laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CĐV M.U quay lưng, đòi tống khứ El Matador ngay và luôn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 11/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Edinson Cavani gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển tới khoác áo Man United. Tuy nhiên, đã có không ít thông tin rộ lên rằng, chân sút người Uruguay sẽ chia tay Old Trafford ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/soi-keo-nha-cai


    Điều đó gần như sẽ trở thành sự thật khi đích thân Luis Cavani - cha của tiền đạo này đăng đàn xác nhận trên TyC Sports rằng: "Con trai tôi không hạnh phúc ở Anh và muốn trở về gần gia đình hơn. Con trai tôi muốn chơi bóng ở Nam Mỹ, không muốn tiếp tục ở lại Manchester nữa."
    [​IMG]
    CĐV Man United dần mất kiên nhẫn với Cavani.

    Giới truyền thông khẳng định, Cavani đang liên hệ với Boca Juniors để chuyển tới khoác áo đội bóng này sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trong khi tương lai trở nên khó đoán, Cavani lại liên tục dính chấn thương. Ở trận gặp AC Milan, anh tiếp tục ngồi ngoài.
    Chính vì thế, CĐV Man United bày tỏ sự tức giận, dần mất kiên nhẫn và muốn BLĐ đội bóng sớm thanh lý hợp đồng với tiền đạo này.
    [​IMG]
    Tôi thực sự hy vọng rằng chúng ta không gia hạn hợp đồng với Cavani. Anh ta đã bỏ lỡ 4 trận đấu liên tiếp, trở lại trận gặp Crystal Palace, chấn thương một lần nữa ở các trận gặp Man City, AC Milan & West Ham. Chỉ mới trở lại tập luyện, và bây giờ anh ta chấn thương một lần nữa. Anh ấy không đáng tin.

    [​IMG]
    Cavani tuyệt vời nhưng những ca chấn thương liên tiếp của anh ta không thể bỏ qua. Chúng ta phải nghiêm túc suy nghĩ trước khi quyết định gia hạn hợp đồng.

    [​IMG]
    Cavani nên rời đội bóng vào mùa Hè. Chúng ta cần Cristiano Ronaldo, một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng.

    [​IMG]
    Cavani giờ đã có 13 ca chấn thương từ mùa giải 2018/19, kéo dài nhiều hơn 2 năm. Anh ta có 4 lần chấn thương từ tháng 08/2019 tới tháng 01/2020, và đã không chơi bóng từ tháng 03/2020 tới tháng 10/2020. Đây là một thương vụ không có kế hoạch tốt. Chất lượng của Cavani khiến tất cả quên đi điều này.

    [​IMG]
    Cavani không đáng tin cậy và cần phải ra đi vào mùa Hè. Man United không thể dựa vào anh ta cho một mùa giải khác. Khi ổn, anh ta tuyệt vời nhưng thật xấu hổ khi anh ta đã ở cuối sự nghiệp. Những ca chấn thương cứ tái diễn. Một số 9 mới là cần thiết.

    Rõ ràng, Man United không thể trông cậy vào một tiền đạo liên tục chấn thương như Cavani. Một bản hợp đồng mới cần sớm được Man United mang về sân Old Trafford.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 20:03 18/03/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!