laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CĐV Real không thích Messi ở lại Barca

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 6/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin HOT bóng đá tối 5/9: Hơn 60% số người được hỏi trên tờ AS phản đối việc tiền đạo Lionel Messi quyết định ở lại Barca.
    CĐV Real không thích Messi ở lại Barca

    Trên tờ AS, nhật báo có tiếng thân Real, w88city hơn 60% số người được hỏi phản đối việc tiền đạo Lionel Messi quyết định ở lại Barca. Cuộc khảo sát do AS tiến hành hôm 4/9, không lâu sau khi Messi tuyên bố thi đấu nốt năm cuối trong hợp đồng với Barca.

    Theo đó, gần 16.000 phiếu bầu, trong khoảng 26.000 người tham gia, không hài lòng với lựa chọn của tiền đạo người Argentina. 38,58% còn lại thì ủng hộ. Nên biết, Messi đã 43 lần đối đầu Real, và giữ kỷ lục 26 bàn trong các trận El Clasico - trong đó 15 bàn ở Bernabeu và 11 bàn tại Camp Nou.

    Barca phải biết ơn những việc làm của Messi

    Cựu Chủ tịch Joan Gaspart vui mừng khi Lionel Messi quyết định ở lại sân Camp Nou thêm một mùa giải, thay vì ra đi ngay kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nói với Marca, ông cho hay: "Tôi không quan tâm đến tuyên bố của Messi. Điều quan trọng nhất là cậu ấy đã quyết định ở lại. Messi đưa đẳng cấp của mình sánh ngang với huyền thoại Di Stefano ở Real Madrid. Nó là lịch sử, và cậu ấy đã kết thúc mọi việc bằng cuộc phỏng vấn".

    "Trong cuộc sống, điều quan trọng không phải vấn đề bắt đầu như thế nào, mà nó được giải quyết ra sao. Tôi vui khi Messi nói cậu ấy không M.Uốn chống lại Barca. CLB có 160.000 người, phải biết ơn những việc làm của Messi. Bartomeu thật điên rồ. Ông ấy không M.Uốn tiền, cần Messi", người lãnh đạo Barca ở giai đoạn 2000-2003 nói thêm.

    [​IMG]



    Cầu thủ 17 tuổi phá kỷ lục bóng đá Anh

    Jude Bellingham trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử bóng đá Anh ghi bàn trong trận ra mắt đội U21. Ngày 4/9, U21 Anh tiếp tục chiến dịch vòng loại U21 châu Âu bằng trận đấu với Kosovo. Dù phải làm khách trên sân đối phương, các cầu thủ trẻ của xứ sương mù thể hiện phong độ ấn tượng và vùi dập đối thủ tới 6-0.

    Thần đồng 17 tuổi Jude Bellingham vào sân ở phút thứ 62 và liên tiếp lập nên 2 kỷ lục cho bóng đá Anh: cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Anh có màn ra mắt đội U21 và cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho U21 Anh.

    Thái Lan gạch tên Chanathip ở 2 đợt tập trung trước vòng loại World Cup 2022

    HLV Akira Nishino sẽ triệu tập đội tuyển Thái Lan ở 2 đợt trong tháng 10 và 11. Hai đợt này sẽ không có sự xuất hiện của những cầu thủ đang chơi ở J.League như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan hay Kawin Thamsatchanan.

    Sanchez bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ

    Trong một bài phỏng vấn gần đây, Sanchez đã phát ngôn gây sốc khi khẳng định anh biết mình sai khi gia nhập Man United ngay sau buổi tập đầu tiên. Cầu thủ người Chile phải nhận không ngớt chỉ trích với bài phỏng vấn của mình. Và huyền thoại Ray Parlour cũng đã chia sẻ đầy gay gắt khi nói về Sanchez.

    “Tôi không tin được rằng bạn M.Uốn rời một CLB chỉ sau một buổi tập. Tại sao có thể như thế được? Bạn phải tự cho bản thân một cơ hội. M.U là một môi trường hoàn toàn khác và có cách thức luyện tập không hề giống Arsenal. Dĩ nhiên lương bổng không nên là vấn đề nhưng cậu ấy nhận 560.000 bảng/tuần và M.Uốn ra đi ngay lập tức. Đáng lẽ cậu ấy phải làm việc chăm chỉ mới phải”.

    Kane ca ngợi Greenwood

    Trước trận đấu giữa Anh và Iceland ở Nations League diễn ra vào đêm nay, đội trưởng Harry Kane cho rằng Greenwood rất tự tin và là một tay săn bàn "bẩm sinh".

    Dzeko không M.Uốn nói về tương lai

    Khi được phóng viên hỏi về khả năng trở thành đồng đội của Bonucci ở Juventus, Dzeko đáp: "Tôi nói rồi, đây không phải là lúc nói về chuyển nhượng. Tôi đang làm nhiệm vụ ở ĐTQG và phải tôn trọng điều này. Chúng ta sẽ nói về chuyện đó sau".

    Sao trẻ Man City tự tin thi đấu trên tuyển Anh

    Sao trẻ đang lên của Man City, Phil Foden chuẩn bị có màn ra mắt ĐTQG và nói về nguồn cảm hứng để mình vươn tới đỉnh cao. Foden nói trước thềm trận gặp Iceland: "Tôi M.Uốn tiếp tục chơi cho ĐT Anh trong nhiều năm. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể tiến xa hơn nhiều so với những gì diễn ra trong quá khứ.” Tôi cảm thấy thực sự tự tin vào con đường mà chúng tôi đang đi, những cầu thủ mà chúng tôi có. Chúng tôi cần tập thói quen chiến thắng ở các giải đấu và tôi hy vọng trong tương lai điều này sẽ xảy ra."

    Timo Werner cần 6 tháng để hòa nhập

    Trong bài phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của Chelsea - Jimmy Floyd Hasselbaink đánh giá rất cao tài năng của Timo Werner. Tiền đạo người Đức đang liên tục lập công trên tất cả mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Chelsea. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ người Hà Lan cho rằng Werner vẫn cần khoảng 6 tháng để thích nghi với Ngoại hạng Anh.

    Tuyển Italia tiếp tục thiệt quân

    Theo tin từ báo chí Ý, tiền vệ Alessandro Bastoni đã rời nơi đóng quân của ĐT Italia và trở về CLB chủ quản Inter Milan. Nguyên nhân là bởi trung vệ này dính chấn thương cơ đùi trái. Trước đó, Bernandeschi và Tonali cũng phải rời đội vì lý do tương tự.

    Southgate sẽ gọi Maguire trở lại vào tháng Mười

    Theo Daily Mail đưa tin, HLV Gareth Southgate đã đưa Harry Maguire vào kế hoạch triệu tập tuyển thủ Anh trong tháng Mười sắp tới. Trước đó, trung vệ này đã bị gạch tên của ĐT Anh trong đợt tập trung tháng Chín do dính líu tới vụ lộn xộn tại Hy Lạp cách đây không lâu.

    Diego Costa nhiễm Covid-19

    Trang chủ Atletico Madrid xác nhận, tiền đạo Diego Costa cùng hậu vệ Santiago Arias đã nhiễm Covid-19. Cả hai đều đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt nhưng vẫn phải tự cách ly tới khi khỏi bệnh. Những cầu thủ khác của Atletico có tiếp xúc với hai cầu thủ nói trên cũng đã được đem đi xét nghiệm và chờ kết quả.

    Courtois trở lại Real Madrid

    Thủ thành Thibaut Courtois vừa rời trại tập huấn của ĐT Bỉ và lên đường trở lại Real Madrid. LĐBĐ Bỉ đã xác nhận thông tin này nhưng không cho biết nguyên do. Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ thủ thành này đã nhiễm Covid-19 nhưng chưa bên nào lên tiếng xác nhận điều này.
     
Chủ đề tương tự: CĐV Real
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gần 100 CĐV được vào sân xem siêu cúp 2/3/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xong! Mourinho đẩy tiền đạo Real Madrid khỏi Roma 14/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu sao Real Madrid chuẩn bị giải nghệ 15/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Real Madrid gia hạn với Sergio Ramos 20/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sao trẻ Real Madrid tới AC Milan 31/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!