laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Celadon City nơi thư giãn, nghỉ ngơi và lý tưởng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dhd5, 6/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 533

  1. Offline

    dhd5 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Celadon City Tân Phú được xây dựng trên tổng diện tích 82ha với hơn 16ha là không gian xanh mát. Trên không gian ấy là nhiều tiện ích đa dạng gồm khu thể thao, văn hóa, khu cộng đồng, các trường học trong nước và quốc tế, trung tâm y tế, khu phức hợp mua sắm, cà phê và giải trí. Tất cả đáp ứng các nhu cầu cuộc sống của người dân thành thị năng động.Nơi đây giúp ươm mầm tạo dựng một cuộc sống cộng đồng ấm áp.

    – Hệ số sử dụng đất (toàn khu) : 1,67 lần.
    – Mật độ xây dựng (toàn khu) : 20 %

    Với vị trí thuận tiện, Celadon City chỉ cách trung tâm thành phố 8km, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 3km, tòa nhà E-town 2km và chỉ cách quốc lộ 1A 1km giúp di chuyển dễ dàng đến các tỉnh miền Tây, miền Đông và cửa khẩu Mộc Bài...
    Dự án chính thức khởi công vào quý III/2010 và dự kiến hoàn thành vào quý IV/2017

    Với 100% vốn đầu tư nước ngoài, từ tháng 07/2015 Celadon sẽ chuyển sang một bước phát triển mới. Và để đánh dấu cho bước phát triển này công ty đã tiến hành mở bán Block C, giao nhà vào quý 1/2017 và hồ bơi, phòng tập gym sẽ đưa vào hoạt động

    [​IMG]


    Không chỉ có vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích gần gũi với thiên nhiên. Căn Hộ Celadon City còn đảm bảo chất lượng, nhằm tạo ra không gian sống tốt và an toàn cho cư dân. Dự án có quy mô lên đến 82ha. Với hơn 16ha là khu công viên cây xanh sinh thái, trường học quốc tế , khu liên hiệp thể dục thể thao và trung tâm thương mại giải trí quốc tế…

    Khu Công Viên Sinh Thái 16.4 ha: Khu công viên sinh thái Celadon City là 1 trong 3 công viên có quy mô lớn nhất TP. HCM bên cạnh CV Tao Đàn (hơn 20ha) & CV Văn Hóa Đầm Sen (hơn 19ha). Điểm nhấn của Khu đô thị Celadon City quận Tân Phú là khu công viên nằm trong khu dân cư đây là một điều đặc biệt mà chưa một căn hộ nào có được tại TP. HCM nói chung và Tân Phú nói riêng.

    Tại Celadon City, thiết kế luôn được cẩn trọng đến từng chi tiết từ cảnh quan, cơ sở hạ tầng đến tính thoải mái và hiện đại của từng căn hộ.
    Bạn có thể chọ căn hộ từ 2, 3 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ + 1 phòng tiện ích tùy thuộc vào nhu cầu riêng. Mỗi căn hộ là một niềm tự hào bởi các đặc tính hiện đại, hợp lý cho một cuộc sống thoải mái và tiện nghi theo thời gian.

    Celadon City. Info

    >> Thị trường bất động sản tháng 10 đang rất sôi động với Căn Hộ The Park Avenue Quận 11 Novaland, quý khách tìm hiểu thêm thông tin.
     
Chủ đề tương tự: Celadon City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Celadon City Tân Phú Mở Bán Centery C6 24/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố bán block C chung cư Celadon City 28/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Ưu đãi người mua Celadon City block C khu Ruby 13/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu căn hộ Celadon City khởi công block C 28/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản VIETCOMLAND Bán căn hộ chung cư tại dự án Celadon City 6/9/15

: celadon

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!