laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cengarden - Thiết kế trang trí ban công

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi xanh365, 31/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    xanh365 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cengarden tự hào với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng với gia tài khủng với công trình thiết kế ban công đã thực hiện.
    Bên cạnh đó, Cengarden là đơn vị uy tín hợp tác, cung cấp chậu trồng cây ban công với các tập đoàn lớn như Vingroup, Central Group và các nhà thầu Green Bay, Eco Green, Vinaconex, Vimeco, Metropolis,… cùng với vô số khách hàng đã đồng hành và tin tưởng.

    Đội ngũ chuyên nghiệp thiết kế và trang trí ban công tại Cengarden.

    Đến với Cengarden ban công được thiết kế phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

    Đội ngũ thi công sẽ thiết kế ban công dựa trên ý tưởng mà gia chủ đưa ra kết hợp với kinh nghiệm của đội ngũ công ty. Tạo nên một ban công làm nên phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn.

    Cengarden luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Uy tín, trách nhiệm và chất lượng là định hướng kinh doanh của chúng tôi. Số 18 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
    Liên hệ 0986.84.99.11 - 0988.879.661

    Phong cách thiết kế ban công mở rộng không gian
    Nhiều gia đình hiện nay, thay vì mua đất xây nhà như trước kia. Họ thường lựa chọn mua nhà chung cư, bởi có nhiều tiện tích. Như có an ninh bảo vệ 24/24, khu vui chơi giải trí cho trẻ, khu trung tâm mua sắm…. Nhưng bên cạnh đó, không gian ngôi nhà sẽ bị giới hạn bởi diện tích đã được thiết kế sẵn. Vì thế, các hộ gia đình ở chung cư, có nhu cầu cao muốn mở rộng không gian ngôi nhà. Họ thường nghĩ tới việc mở rộng không gian phòng khách, khu nhà bếp. Nhưng ít ai nghĩ đến mở rộng không gian ban công. Thiết kế ban công mở rộng không gian, giúp gia đình có không gian giải trí, vừa tạo phong cách riêng biệt biệt cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Thiết kế trang trí ban công mở rộng
    Các ý tưởng độc đáo về thiết kế ban công mở rộng không gian
    Vì ban công của ngôi nhà đã được thiết kế với hình dáng và hướng ban công có sẵn. Nên muốn mở rộng không gian cho ngôi nhà nhờ vào việc thiết kế trang trí ban công. Bạn phải biết sắp xếp bố cục, trang trí một cách hợp lí, không sẽ rất dễ làm không gian trở nên chật hẹp và rối mắt. Chúng tôi sẽ đưa một vài gợi ý để không gian ban công ngôi nhà của bạn trở nên mở rộng và thoáng đãng hơn.

    Sử dụng cây xanh
    [​IMG]
    Các chậu cây xanh giúp mở rộng không gian
    Cây xanh sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên mở rộng. Bởi sắc xanh của cây có khả năng làm dịu giác quan, tạo cảm giác thư thái và thoải mái hơn. Ngoài ra, chúng sẽ trở thành máy lọc không khí cho gia đình của ban, tạo nên bầu không khí trong lành. Bạn cũng có thể kết hợp trang trí giữa những chậu cây cùng với đài phun nước Composite esteras. Sự kết hợp hài hòa, vừa có tính phong thủy tốt mà còn tạo nên phong cách cho ngôi nhà.

    Tận dụng ánh sáng tự nhiên
    Khi thiết kế trang trí ban công, bạn cần phải xác định hướng đón ánh sáng của ngôi nhà. Việc thiết kế trang trí để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà có rât nhiều lợi ích như sức khỏe, phong thủy, và kiến trúc của ngôi nhà.

    [​IMG]
    Tận dụng ánh sáng tự nhiên mở rộng không gian
    Bố cục sắp xếp hợp lí tạo điểm nhấn riêng
    Chúng ta có thể tạo điểm nhấn cho ban công bằng cách trang trí một chiếc bàn nhỏ cùng với ghế tựa. Xung quanh là những chậu cây xinh xắn đầy màu sắc và tiếng chảy của đài phun nước Composite Esteras. Mọi thứ kết hợp với nhau tạo nên không gian vừa dễ chịu, sang trọng và vừa tiện ích. Không gian mở rộng này, bạn có thể ngồi đọc sách, uống trà hay hơn thế nữa là tiếp đãi các vị khách của gia chủ.

    [​IMG]
    Bố cục sắp xếp hợp lí
    Lựa chọn đơn vị thiết kế ban công
    Đơn vị thiết kế trang trí ban công Cengarden tại Hà Nội. Tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng với những công trình đã thực hiện. Ngoài ra, Cengarden là một trong những đơn vị uy tín hợp tác với các tập đoàn lớn Vingroup, Central Group, và các nhà thầu như Green Bay, Eco Green, Vinaconex, Vimeco, Metropolis,.. cùng vô số khách hàng đã lựa chọn đồng hành và tin tưởng.

    Đến với Cengarden, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Uy tín, trách nhiệm và chất lượng là triết lý kinh doanh của chúng tôi.

    ——————————————————————–

    [​IMG]









    Cengaden – Giải pháp toàn diện, uy tín vươn xa
    Hotline: 0986.84.99.11 – 0988.879.661
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Cengarden Thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Áo gile nữ cách điệu cao cấp, thiết kế theo xu hướng hiện đại 29/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu áo thun đồng phục nữ thiết kế cao cấp, "giá bình dân" tại Hà Nội 25/10/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chia sẻ mẫu thiết kế lý tưởng phủ xanh ban công nhà bạn 10/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch 2 ngày 1 đêm Phan Thiết Mũi Né giá 1.250.000đ mới nhất 4/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch tết Phan Thiết Đà Lạt 4 ngày 3 đêm 4/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!