laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cera Uniform - Đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi ViglaceraHaiLinh, 5/7/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    ViglaceraHaiLinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cera Uniform tự hào là Nhà tài trợ Đồng cho Tiền Phong Marathon 2023, sự kiện thể thao lớn được tổ chức lần thứ 64 với sức lan tỏa và ảnh hưởng tích cực, rộng rãi tại Việt Nam.
    [​IMG]

    Với vai trò nhà tài trợ, Cera Uniform đã đồng hành cùng giải chạy cho toàn thể ban tổ chức và người tham dự. Đây là món quà ý nghĩa thể hiện sự đồng hành và cam kết của Cera Uniform trong việc góp phần thúc đẩy phong trào thể thao Việt Nam phát triển.
    [​IMG]
    Tại Tiền Phong Marathon 2023, Cera Uniform đã giới thiệu những mẫu áo chạy được thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Áo được làm từ chất liệu cao cấp, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp người tham dự luôn cảm thấy thoải mái trong suốt hành trình chạy.
    [​IMG]
    Bên cạnh việc cung cấp áo chạy, Cera Uniform còn tham gia vào các hoạt động khác của giải chạy như:

    • Thiết kế và thi công gian hàng trưng bày: Gian hàng Cera Uniform thu hút đông đảo người tham dự với thiết kế hiện đại, trẻ trung và nhiều hoạt động thú vị.
    • Tổ chức các hoạt động giao lưu, giải trí: Cera Uniform tổ chức các hoạt động giao lưu, giải trí dành cho người tham dự như minigame, bốc thăm trúng thưởng,... góp phần tạo nên bầu không khí sôi động và náo nhiệt cho giải chạy.
    Sự tham gia của Cera Uniform tại Tiền Phong Marathon 2023 đã nhận được sự đánh giá cao từ ban tổ chức và người tham dự. Đây là động lực to lớn để Cera Uniform tiếp tục đồng hành cùng các giải chạy marathon trong tương lai, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và thúc đẩy phong trào thể thao Việt Nam phát triển.

    Cera Uniform - Uy tín - Chất lượng - Giá cả cạnh tranh!

    Liên hệ ngay với Cera Uniform để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ may đồng phục thể thao
     
Chủ đề tương tự: Cera Uniform
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Omega ra mắt Constellation 41mm với viền bezel ceramic 17/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!