laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ceramics store in Vietnam | pottery company export Vietnam tại tp hcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thinguyen463729, 18/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    thinguyen463729 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhận biết gốm sứ Bát Tràng như thế nào?
    [​IMG]
    Qua nhiều năm thăng trầm gốm sứ Bát Tràng cũng đã tự mình thay đổi theo thời đại để thích nghi và tồn tại đến bây giờ. Thế nhưng cũng xuất hiện nhiều sản phẩm không chính hãng của Bát Tràng trên thị trường gây hoang mang cho người tiêu dùng khi mà không biết sản phẩm mình mua là hàng thật hay hàng nhái. Qua bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nhận dạng của gốm sứ Bát Tràng chính hãng nhé!
    - Nhận biết qua màu sắc và họa tiết, hoa văn: Gốm sứ Bát Tràng có độ đậm nhạt các nét vẽ khác nhau hoàn toàn. Và thường sử dụng tông màu xanh thể hiện sự gần gũi với cuộc sống đời thường. Khâu tạo hình và vẽ họa tiết hoa văn thường ực nghệ nhân vẽ thủ công nên các nét vẽ không giống hệt nhau. Phong cách đặc trưng của nó là họa tiết theo phong cách tinh tế, nhã nhặn và dịu nhẹ.
    - Độ xương của đất: Cách kiểm tra đơn giản nhất là đưa ra nắng. Nếu hình ảnh bàn tay của bạn nhìn thấy khá rõ ở phía bên kia thì không phải. Nếu là sản phẩm mờ thì là gốm sứ Bát Tràng.
    - Độ chắc tay của sản phẩm: Gốm sứ làm từ đất sét cao lanh (đất sét trắng), sau khi loại bỏ tạp chất và làm mịn sẽ được nung ở nhiệt độ >1200 độ. Nên khi cầm sản phẩm bạn sẽ thấy nó có độ dầy và chắc tay hơn các loại khác. Sản phẩm Bát Tràng có phủ thêm một lớp men bên ngoài nên khi sử dụng màu luôn đậm nét, không bị mờ đi. Đồ gốm Bát Tràng có chất lượng tốt, độ bền cao. Khó bị nứt bể khi gặp nhiệt độ quá nóng. Và có thể được sử dụng trong lò vi sóng mà không sợ bị nứt, vỡ.
    Liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0912409299 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 21 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng, tham khảo và được tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Ceramics store
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ceramics store in Vietnam | pottery company export Vietnam 13/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Oxva Xlim SQ Pro Chính Hãng Tại Torai9 Vape Store 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Oxva Xlim Pro 30W Pod Kit – Torai9 Vape Store 7/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt OXVA Oneo Pod Kit 1600mAh 40W - Torai9 Vape Store 25/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Oxva Xlim Pro 30W Pod Kit – Torai9 Vape Store 25/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!