laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cha mẹ cần phải làm gì khi trẻ bị polyp hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 10/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu cho biết: Polyp hậu môn ở trẻ em là hiện tượng niêm mạc trực tràng bị nhiễm khuẩn tạo thành các khối u lành tính có hình elip nằm cố định hoặc di chuyển trong ống trực tràng gây đau nhức, ngứa rát cho trẻ.

    [​IMG]

    Khi tre bi polyp hau mon, các bậc phụ huynh có thể thực hiện những cách dưới đây để làm giảm các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh phát triển:

    - Tăng cường bổ sung thực phẩm chứa nhiều chất xơ, vitamin và nhuận tràng như: Rau xanh, hoa quả tươi, ngũ cốc nguyên cám, cam, bưởi, rau dền, đu đủ chín, bí đỏ, khoai lang,… để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đi ngoài phân mềm, tránh táo bón. Ngoài ra, cha mẹ nên tránh cho trẻ ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ uống có ga,…

    - Bổ sung thêm sữa chua vào khẩu phần ăn bởi vì những vi khuẩn có lợi trong sữa chua sẽ kích thích hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, ngăn ngừa táo bón.

    - Cho trẻ uống nhiều nước, mỗi ngày nên cung cấp cho cơ thể đủ 1,5 lít nước.

    - Thường xuyên vệ sinh hậu môn sạch sẽ cho trẻ, nhất là sau khi trẻ đại tiện.

    Do sức đề kháng kém nên trẻ nhỏ dễ mắc phải các bệnh lý vùng hậu môn trực tràng, đặc biệt là polyp hậu môn. Bệnh polyp hậu môn khá nguy hiểm, chúng không chỉ gây đau nhức, ngứa rát hâu môn mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

    Vậy khi tre bi polyp hau mon phải điều trị như thế nào? Cha mẹ có thể tham khảo chi tiết lời khuyên của các bác sĩ ngay tại: Cha mẹ cần phải làm gì khi trẻ bị polyp hậu môn

    Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề “Tre bi polyp hau mon phải làm sao?” của các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 hoặc chat ở khung phía dưới, các bác sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!