laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cha mẹ phải làm gì khi phát hiện trẻ em thủ dâm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 10/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đừng hoảng loạn

    Thủ dâm là một điều hoàn toàn bình thường. Nó không gây hại cho cơ thể, gây nguy cơ cho sức khỏe. Nó cũng chưa có nghĩa là con bạn đang biến thành một kẻ cuồng quan hệ. Tự sướng và phim sex 18+ ở trẻ không cần là quan hệ (vì nó dành cho người lớn) vì trẻ chưa dậy thì chẳng biết tình dục là gì.
    Đương nhiên, cha mẹ có lý do để lo lắng về nguy cơ trẻ nhỏ bị lạm dụng tình dục hoặc tiếp xúc hay một vài tài liệu tình dục chẳng đúng đắn. Dù vậy, việc con nít tiếp xúc hay sóc lọ và văn hóa phầm đồi trụy thường hiếm. Bởi thật ra trẻ chưa dậy thì chưa có khả năng tưởng tượng về loại hành vi này.
    Còn nếu trẻ chưa thành niên bị lạm dụng tình dục thì thường xuyên trẻ chưa thành niên chắc chắn thấy hành động sợ sệt, lo lắng, giật mình hoạc khó ngủ hơn. Phải dạy con một vài nguyên tắc về chỗ "bất khả xâm phạm" (chỉ có trẻ chưa thành niên, cha mẹ hay bác sĩ mới được chạm vào chúng) để chống nguy cơ này.
    Mặt khác, nếu trẻ em chỉ đang khám phá cơ thể thì chưa sao. Nhưng nếu con nít sóc lọ quá lớn thì lại là một vấn đề. Theo Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ, nếu con các bạn thủ dâm liên tục hoặc quá mức, đó sẽ là dấu hiệu trẻ chưa thành niên cảm giác lo lắng, quá tải cảm xúc hoặc không được chú ý ở nhà. Nếu cha mẹ lo lắng về vấn đề này thì có thể nhờ một số bác sĩ tư vấn rõ hơn.

    Đừng quá để ý tới trẻ chưa thành niên

    Điều này chưa có nghĩa là cha mẹ mặc kệ trẻ nhỏ. Chúng ta chỉ nên đừng quá quan tâm và kích thích sự quan tâm của trẻ em về vấn đề này. Một đứa trẻ nhỏ có nguy cơ tự sướng cao hơn lúc cha mẹ chú ý việc này quá mức, cấm cản hoặc la mắng. Hình thức chính xác nhất cho việc này hay là đánh lạc hướng trẻ nhỏ, làm chúng tập trung vào những hoạt động lành mạnh khác.
    Việc hướng dẫn con về những biện pháp chống xâm hại là vô cùng phải thiết với tốt. Dù vậy, đôi khi việc này làm trẻ bắt đầu chú ý đến bộ phận sinh dục hơn, và tự sướng và phim sex sinh viên. Dù vậy, lúc cha mẹ đánh lạc hướng trẻ chưa dậy thì bằng một số thứ khác, chúng có thể quên ngay thôi.
    Đánh lạc hướng trẻ em
    Thủ dâm rất giống như ngoáy mũi. Trẻ chưa dậy thì gây điều này vì chúng biểu hiện chán, vì tay chân chúng rảnh rỗi hay vì chúng có thể. Dù thủ dâm là bình thường xuyên hoạc có rất lớn trẻ chưa dậy thì tạo điều đó, mặc dù nếu chưa cẩn thận nó có thể làm mọi người hay trẻ nhỏ xấu hổ ở nơi công cộng. Chính vì thế, cha mẹ cần kiếm hình thức giải quyết thói quen này bằng hình thức đánh lạc hướng trẻ.
    Nếu tay của con chúng ta bắt đầu "đi lạc" về phía quần của bé vào một vài thời chỗ chưa thích hợp, hãy nhờ trẻ chưa dậy thì giữ một món đồ dùm bạn. Cha mẹ cũng có thể kêu con nít chọn một món đồ chơi hoặc rủ trẻ chơi ném bóng. Lúc đó, trẻ chưa dậy thì sẽ chẳng bỏ tay vào quần nữa.

    Trò chuyện và con

    Chuyện để con nít khám phá cơ thể là hoàn hảo mặc dù đôi khi trẻ có thể đi quá giới hạn. Lúc này, chúng ta hãy tôn trọng hay trò chuyện với con thật cẩn thận. Phải hỗ trợ bé hiểu giới hạn của mình. Chúng ta phải chọn phương pháp nói thật nhẹ nhàng hoạc chống tạo con bị bối rối.
    Tuy nhiên, cần cẩn thận. Phản ứng của cha mẹ đối hoạc thủ dâm có thể tạo nguy hiểm lớn nhất cho trẻ em. Nếu con các bạn cảm thấy tội lỗi lúc khám phá cơ thể của mình, hoặc cảm thấy rằng những gì trẻ nhỏ làm là ghê tởm, chúng chắc chắn liên kết cảm giác quan hệ và phim sex gái xinh hoặc khoái cảm hoạc cảm giác tội lỗi hoạc xấu hổ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!