laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chấm dứt nỗi lo biếng ăn của con

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haianhtran0108, 9/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    haianhtran0108 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trẻ nhỏ bị biếng ăn, bé luôn quấy khóc khi đến bữa đang dần trở thành là nỗi lo lắng của nhiều cha mẹ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị chứng biếng ăn ở trẻ, đa dạng từ mẫu mã, thành phần đến dạng bào chế. Không ít bà mẹ tin rằng thường xuyên sử dụng sản phẩm bổ trợ sẽ giúp trẻ hay ăn, chóng lớn. Nhưng sản phẩm nào mới tốt cho con? Cùng tìm hiểu ngay các mẹ nhé!


    Tình trạng trẻ biếng ăn đang ngày có xu hướng ngày càng tăng lên và khiến trẻ còi cọc, suy dinh dưỡng, không tăng cân, dễ ốm vặt và kém phát triển hơn các bạn đồng trang lứa. Nếu con bạn bị biếng ăn kéo dài thì cơ thể thường không đủ dinh dưỡng và thiếu cân bằng dưỡng chất, dễ gây nên cho bé tình trạng mệt mỏi thường xuyên, khó tập trung và tư duy kém phát triển. Theo thống kê của Tổ chức y tế thế giới, thế giới có tới 50% trẻ em từ 1-6 tuổi biếng ăn. Việt Nam có 20-45% trẻ lười ăn và có đến 10% trẻ em biếng ăn ở mức trầm trọng.


    Khi nào cần dùng thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn?

    Thuốc bổ cho trẻ biếng ăn chính là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của nhiều cha mẹ hiện nay. Thế nhưng chọn loại sản phẩm nào và sử dụng như thế nào sao cho phù hợp với thể trạng của con mình nhất thì vẫn luôn là mối bận tâm của các bậc cha mẹ.

    Biếng ăn là điều mà hầu hết trẻ em đều trải qua. Nhưng biên cạnh tình trạng biếng ăn sinh lý thì có không ít những nguyên nhân bệnh lý khác dẫn đến tình trạng này như: trẻ bị rối loạn tiêu hóa, trẻ bị các bệnh lý về đường hô hấp, trẻ bị suy nhược, căng thẳng tâm lý,..Nếu không được quan tâm và khắc phục kịp thời rất dễ tạo thành thói quen biếng ăn ở trẻ. Lâu dần, trẻ sẽ bị thiếu hụt chất dinh dưỡng, ốm yếu, mệt mỏi và tác động trở lại khiến trẻ càng trở nên biếng ăn hơn.

    Do vậy, việc cha mẹ nhận biết sớm và điều trị kịp thời chính là nguyên tắc quan trọng trong việc khắc phục tình trạng này. Trong trường hợp trẻ bị biếng ăn và cha mẹ đã dùng rất nhiều phương pháp nhưng bé vẫn không ăn được thì lúc này, việc sử dụng các loại sản phẩm bổ trợ là điều rất cần thiết. Thế nhưng cần hiểu đúng và dùng đúng, nếu hiểu sai và dùng sai có thể gây hại nhiều hơn có lợi đồng thời gây lãng phí thời gian và tốn kém trong điều trị.


    Chọn thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn đúng cách?

    Trên thị trường, các sản phẩm hỗ trợ biếng ăn cho trẻ có rất nhiều dạng: siro, cốm, sữa dinh dưỡng, thuốc hay các thực phẩm chức năng khác,...Do đó, để chọn thực phẩm chức năng cho trẻ biếng ăn phù hợp, ngoài việc tham khảo tên thương hiệu, mẫu mã, dạng dùng thì kiến thức nhất định về những thành phần cũng là điều mà mỗi cha mẹ cần có. Nhất là trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm với công dụng tương tự nhau đang trôi nổi trên thị trường nhiều như hiện nay.


    Vì sao cha mẹ nên lựa chọn Doppelherz Kinder Optima – Khỏe như voi, bớt ốm còi, nâng tầm vóc cho trẻ biếng ăn?

    Chính bởi nỗi lo lắng của cha mẹ về tình trạng biếng ăn, thể trạng còi cọc của con mình, phần tiếp theo sẽ là những lý do khiến các bậc phụ huynh nên lựa chọn Doppelherz Kinder Optima – sản phẩm giúp bé ăn ngon tốt nhất có thể giúp cha mẹ giải tỏa phần nào nỗi lo lắng ấy.

    Kinder Optima – Khỏe như voi, bớt ốm còi, nâng tầm vóc là sản phẩm đến từ thương hiệu Doppelherz, thương hiệu chiếm thị phần số 1 tại Đức với tỉ lệ người biết đến và tin tưởng sử dụng chiếm đến 98%.

    Trong sản phẩm Kinder Optima có chứa L-lysine cùng 17 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ nhỏ như Kẽm, I-ốt, Sắt, Vitamin nhóm B, Vitamin A, C, D, E cùng với Magie và Mangan. Trong đó thành phần quan trọng nhất là L-Lysine, một acid amin thiết yếu, có tác dụng giúp trẻ ăn ngon, chuyển hóa tốt, hấp thu nhiều dinh dưỡng và tăng trưởng chiều cao.


    Kinder Optima có những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường.

    • Không chứa Hormone tăng trưởng, không chứa Corticoid; giúp trẻ phát triển trên nền tảng sinh lý cơ thể; không giữ nước, không tăng cân ảo

    • Tham gia hỗ trợ chức năng tạo máu, hỗ trợ trẻ suy dinh dưỡng thể thiếu máu, thiếu sắt

    • Hương cam dễ uống đối với đối tượng là trẻ nhỏ

    • Sản phẩm bào chế dạng lỏng, giúp dễ dàng điều chỉnh liều theo tuổi và cân nặng, hoạt chất hấp thu nhanh hơn so với dạng thuốc rắn, không gây tắc nghẽn đường ruột, không gây tổn thương răng khi trẻ vô tình nhai phải cũng như có vị thơm ngon hơn so với các dạng bào chế khác.

    • Công thức ưu việt từ Đức: Dưỡng chất được cung cấp với liều phù hợp sinh lý cơ thể trẻ; đúng chất dinh dưỡng – đúng liều sinh lý và tối ưu hóa hương vị để nâng cao sự chấp nhận và tuân thủ của trẻ.
    Để đạt được hiệu quả tốt nhất, cha mẹ khi cho con sử dụng sản phẩm nên lưu ý là nên uống Kinder Optima cùng với bữa ăn và nên lắc kỹ trước khi sử dụng.

    • Đối với trẻ dưới 1 tuổi: trước khi sử dụng sản phẩm nên tham khảo ý kiến của bác sĩ

    • Đối với trẻ từ 1 đến 3 tuổi: 1,25ml/ngày

    • Đối với trẻ từ 4 đến 7 tuổi: 2,5ml/ngày

    • Đối với trẻ từ 8 đến 12 tuổi: 5ml/ngày

    • Đối với trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: 10ml/ngày
    Nhờ những công dụng tuyệt vời đối với trẻ nhỏ mà siro Kinder Optima vô cùng được ưa chuộng trên thị trường. Vì vậy, Kinder Optima đang được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Cha mẹ cũng có thể mua siro trên các trang web mua sắm điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… Sản phẩm hiện có giá là 300.000 VND đối với những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Đức, còn các sản phẩm xách tay có thể sẽ có giá rẻ hơn, nhưng cha mẹ cần lưu ý về chất lượng cũng như nguồn gốc thực sự của sản phẩm, tránh hiện tượng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng hết hạn sử dụng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của trẻ.


    Hy vọng bài chia sẻ trên có thể giúp ích cho các bạn tìm hiểu thêm được sản phẩm chất lượng, an toàn mà hiệu quả cho bé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng ghé qua website hay fanpage:

    Facebook: Doppelherz Vietnam

    Hotline: 1800 1770
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!