laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi spg15, 4/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    spg15 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

    [​IMG]

    Dewytree là thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi. Nhãn hàng luôn hướng đến việc đưa ra những phương pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng cách đưa ra các dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp giải quyết các vấn đề làm đẹp của các chị em từ dưỡng da, mask cho đến trị mụn, trang điểm.

    Với giá cả hạt dẻ, chất lượng tuyệt vời, Dewytree đã chiếm được lòng tin của khách hàng ở thị trường trong nước lẫn cả quốc tế và trở thành một trong những thương hiệu uy tín được nhiều người ưu ái lựa chọn.

    Để giải quyết vấn đề mụn viêm, Dewytree đã cho ra đời dòng sản phẩm giúp đánh bay vấn đề này Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nha.

    Đôi Nét Về Dewytree
    Dewytree là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là sự phong phú, đa dạng về nhiều dòng dưỡng, làm sạch và mask…

    Với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý với túi tiền của đại đa số mọi người, Dewytree đã chiếm được lòng tin của khách hàng ở thị trường trong nước và quốc tế trở thành thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn.

    [​IMG]

    Review Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot
    Thành Phần Chính
    Alcohol: bảo vệ sản phẩm khỏi vi khuẩn và giúp tiệt trùng vùng da bị viêm nhiễm

    Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, có nghĩa là nó là một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường.Nó là một trong nhiều chất trong da giúp duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

    Titanium Dioxide: là một chất chống nắng tuyệt vời bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB và không gây kích ứng da.

    Salicylic Acid: Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

    Tea Tree (Tràm Trà): có khả năng chống lại virus, vi khuẩn và nấm, ngăn ngừa mụn trứng cá và một số vấn đề về da khác, nhiều trong số đó có thể dẫn đến sẹo. Thêm vào đó, tràm trà còn là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên giúp giữ ẩm cho da, giúp phục hồi cân bằng dầu tự nhiên.

    Đối Tượng Sử Dụng
    • Tinh chất phù hợp với mọi loại da
    • Đặc biệt là da bị mụn, da dầu
    Hướng Dẫn Sử Dụng
    • Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt
    • Lau khô mặt bằng khăn sạch
    • Dùng tăm bông sạch (kèm với Chấm Mụn DewyTree) lấy sản phẩm ra
    • Chấm lên những vùng bị mụn viêm và để qua đêm
    • Rửa sạch vào sáng hôm sau
    [​IMG]

    Để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý cũng như là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Đẹp 21
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!