laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăm sóc da sau luyện tập thể thao cho nam giới

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ledinh121189, 13/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 715

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tập thể thao mỗi ngày giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng. Tuy nhiên nếu chỉ tắm gội thông thường sau khi chơi thể thao thì chưa đủ. Để có một làn da khỏe mạnh cần rất nhiều yếu tố, trong đó chăm sóc da khi tắm là việc làm rất cần thiết.

    Thông thường khi tập luyện thể thao cơ thể bạn tiết ra rất nhiều mồ hôi, các tuyến bã dưới da hoạt động giúp làn da của bạn không bị bịt kín lỗ chân lông. Việc tiết mồ hôi làm mất đi độ ẩm cần thiết cho da.

    Nếu bạn chỉ tắm gội theo cách thông thường cũng có thể gây tổn cho da. Khi đó các lớp lipid bảo vệ da sẽ bị trôi đi, vì vậy để làn da khỏe mạnh sau khi tập luyện bạn nên chọn cho mình một loại sua tam nam có tính năng bổ sung độ ẩm và bảo vệ làn da.


    Tắm gội theo cách thông thường cùng có thể gây tổn hại cho da

    Ironman đã cho ra mắt một loại sữa tắm đặc biệt dành riêng cho nam giới. Sữa tắm Ironman được nghiên cứu và thử nghiệm với công nghệ hàng đầu tại Mỹ. Thành phần triết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sữa tắm Ironman bổ sung Provitamin B5, dưỡng ẩm, bảo vệ và các dưỡng chất khác giúp bạn có một làn da khỏe mạnh.



    Sữa tắm tốt nhất Ironman


    [​IMG]

    Sau khi hoạt động thể thao làn da của bạn rất cần được bảo vệ và cung cấp các dưỡng chất giúp tái tạo cho da. Sữa tắm Ironman không chỉ giúp bạn có một làn da sạch và khỏe mạnh mà còn mang đến mùi hương thơm mạnh mẽ, quyến rũ không cưỡng lại được.

    Sữa tắm Ironman mang đến cho bạn 4 sự lựa chọn về mùi hương: Double Active, Humanity Hero, Perfect Classic, và Encounter.

     
Chủ đề tương tự: Chăm sóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Căng da mặt tự nhiên: Những lưu ý khi chăm sóc da 29/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách sử dụng mặt nạ đất sét để chăm sóc da 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Mẹo chăm sóc da luôn căng mịn 13/6/23
Nhất Dáng Nhì Da Tác dụng chăm sóc da mụn khi dùng mặt nạ giấy 27/2/23
Nhất Dáng Nhì Da 6 cách chăm sóc môi sau dặm tại nhà 20/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!