laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăm sóc da với 7 thói quen hàng ngày đơn giản

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Chang Chang, 6/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    Chang Chang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào các bạn, hôm nay nhận được câu hỏi của chị em về chăm sóc da hàng ngày sao cho hiểu quả. Và mình thấy 7 thói quen hàng ngày dưới đây cực kỳ đáng để bạn tham khảo.
    [​IMG]

    Hãy uống đủ nước
    Nước cực kỳ quan trọng với chúng ta. Nước mang lại cho bạn nhiều thứ hơn bạn nghĩ, lợi ích chính của nước đối với làn da của bạn là giữ ẩm, ngăn ngừa khô da và giữ cho làn da đầy đủ, giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Nhiều bạn thường mắc sai lầm việc này. Đừng mắc phải nhé

    Cách sử dụng kem chống nắng.
    Ngày nay không ai không dùng kem chống nắng. Bạn biết đấy, tác hại của ánh nắng mặt trời là cực kỳ nghiêm trọng: chúng phá hủy các tế bào của da, tăng lượng melanin, nám, tàn nhang, sạm da. Và da bạn sẽ kém đi trông thấy.
    Tham khảo: https://toixanh.com/chong-lao-hoa-da-mat

    Ngủ sớm và ngủ đủ giấc.
    Ngủ muộn cũng là một trong những nguyên nhân gây lão hóa da nhanh. Do đó, một giấc ngủ đúng giờ là một thói quen cực kỳ quan trọng để chống lại sự lão hóa da của khuôn mặt!

    Bạn có biết ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc? Theo các chuyên gia, một người trung bình cần 8 giờ ngủ mỗi ngày. Vào buổi tối, Bạn nên đi ngủ từ 10h tối.
    Ăn nhiều thực phẩm chứa các chất dinh dưỡng chống lão hoá da
    Các dưỡng chất chống lão hóa cho da chứa Vitamin C, E, B, Omega 3, ... cũng như rau xanh (bông cải xanh, ớt, ...), trái cây (cam, chanh, kiwi, đu đủ, ..). ), ngũ cốc (vừng, các loại hạt, ...), cá (dab, cá thu, cá hồi, ...) rất giàu các chất dinh dưỡng này. Bạn nên thêm chúng hàng ngày. Và da bạn sẽ như ý.
    Bạn cũng có thể sử dụng kem dakami để chống lão hoá. Kem dakami có tốt không nhỉ? Hãy tìm bài review trên Blog làm đẹp toixanh.com nhé/

    Dưỡng ẩm cho da thường xuyên
    Da khô sẽ uống sắc cực kỳ nhanh chóng. Da khô gây đỏ và nếp nhăn trên da. Do đó, các tia nắng mặt trời của da phản xạ ít hơn, da hấp thụ nhiều tia UV hơn, làm trầm trọng thêm sự lão hóa. Do đó, việc dưỡng ẩm thường xuyên cho da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm là vô cùng cần thiết cho quá trình chống lão hóa của da.

    Hãy tập sống lành mạnh
    Nếu bạn sống tích cực sẽ trẻ lầu. Còn nếu như không thì lão hoá cực kỳ nhanh đấy.. Bạn biết đấy, những người hạnh phúc và cởi mở luôn hấp dẫn và trông trẻ hơn nhiều so với họ. Sống tích cực mang lại cho chúng ta rất nhiều điều hữu ích, vậy tại sao bạn nên suy nghĩ tiêu cực? Hãy bắt đầu thay đổi ngay từ hôm nay nhé các bạn.
     
Chủ đề tương tự: Chăm sóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Căng da mặt tự nhiên: Những lưu ý khi chăm sóc da 29/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách sử dụng mặt nạ đất sét để chăm sóc da 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Mẹo chăm sóc da luôn căng mịn 13/6/23
Nhất Dáng Nhì Da Tác dụng chăm sóc da mụn khi dùng mặt nạ giấy 27/2/23
Nhất Dáng Nhì Da 6 cách chăm sóc môi sau dặm tại nhà 20/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!