laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăm sóc ngực như thế nào sau khi phẫu thuật?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi sakura, 31/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,282

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chị em phụ nữ luôn muốn bản thân mình có 1 vòng một đầy đặn và đã quyết định đi nâng ngực. Nhưng sau phẫu thuật nâng ngực thì nên chăm sóc thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể tự chăm sóc bản thân sau khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực nhé.

    Chế độ ăn
    Không có nghiên cứu nào chỉ ra rằng việc ăn thịt gà sẽ gây ngứa, ăn thịt bò thì bị thâm da, ăn rau muống thì sẽ dễ bị sẹo lồi. Việc kiêng ăn quá khắt khe thì không có vết mổ nào liền nhanh và đẹp được.

    Mặc áo định hình
    Điều này phụ thuộc vào vị trí đặt túi ngực và khoang bóc tách. Thường thì thời gian mặc áo định hình là khoảng 1 tháng. Sport Bra cũng có tác dụng định hình khá tốt và mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

    Vận động
    Khuyến nghị nên vận động sớm, tuy nhiên biên độ vận động phụ thuộc nhiều vào cảm giác đau sau mổ. Với các phẫu thuật được giảm đau tốt, bệnh nhân hoàn toàn có thể vận động trong khả năng cho phép mà không lo lắng việc thay đổi trạng thái túi ngực. Có thể vận động thể dục nhẹ nhàng như: đi bộ, yoga ( một số động tác) thiền, thái cực… Các hoạt động thể thao được cho phép sau 2-3 tháng.

    Sử dụng kem chống sẹo
    Thành phần chủ yếu có chứa chất giữ ẩm da, khi sử dụng cần lưu ý làm sạch vùng mổ trước khi bôi kem. Vùng sẹo mới hình thành nếu tránh được sức căng bề mặt, giữ sạch và tránh ánh nắng gắt sẽ cho nếp sẹo đẹp.

    Một trong những kỹ thuật thẩm mỹ ngực là kỹ thuật không khâu da. Kỹ thuật này giúp đường sẹo mổ mảnh nhỏ và nhanh lành liền.
     
Chủ đề tương tự: Chăm sóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Chăm sóc ngực chảy xệ sau sinh - Những điều bạn chưa biết 7/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Chăm sóc ngực không bị chảy xệ - Chia sẻ của chuyên gia 7/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi như thế nào 8/12/20
Nâng Ngực Nội Soi Cách chăm sóc vùng kín của phụ nữ hiệu quả 4/12/20
Nâng Ngực Nội Soi Cách chăm sóc vùng kín của phụ nữ cực nhanh và hiệu quả 9/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!