laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CHĂM SÓC SAU PHUN MÔI

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi beautyrealm, 24/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    beautyrealm Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu vực môi được phun này sẽ có cảm giác hơi đau và trông khá dữ dội. Có thể có một số vết sưng và bầm tím nhỏ chỉ kéo dài trong 1-2 ngày. Ngày hôm sau, màu sắc của hình xăm sẽ sẫm lại do vảy bắt đầu hình thành, có thể vẫn còn sưng tấy hoặc bầm tím nhẹ. Vảy sẽ bong ra trong vòng 3-10 ngày tùy thuộc vào làn da của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết quá trình phục hồi sau phun môi và cách chăm sóc nhé

    Trong ngày phun môi:

    Chất lỏng sẽ rỉ ra từ hình xăm tạo thành vảy. Bạn không muốn những chất lỏng này đọng lại trên hình xăm của bạn và tạo thành những vảy này. Bạn sẽ cần lau hình xăm của mình mỗi giờ bằng bông ướt và vỗ nhẹ cho khô để đảm bảo không có chất lỏng đọng lại và hình thành vảy. Bạn có thể chườm đá da nếu cảm thấy mềm hoặc sưng sau khi làm kỹ thuật phun xăm môi. Bọc một túi nước đá trong khăn ăn và đặt lên vùng đó trong thời gian theo bạn cảm nhận.

    Ngày thứ 2 đến ngày 10


    Không chạm vào hình xăm của bạn bằng ngón tay bẩn, hãy nhớ đó là vết thương đã mở và đang lành. Nhiễm trùng có thể làm hỏng hình xăm.

    Đừng để hình xăm của bạn bị ướt quá lâu. Nó sẽ làm cho vảy sũng nước và dễ rụng sớm. Hãy nhớ rằng bạn muốn giữ cho vảy bám càng lâu càng tốt, hãy để chúng rụng tự nhiên.

    Dưỡng ẩm bằng thuốc mỡ được khuyên dùng. Đối với môi, hãy dưỡng ẩm thường xuyên nếu bạn muốn.

    Không nằm sấp khi ngủ để tránh nâng vảy sớm và đảm bảo ngủ trên một chiếc áo gối sạch để tránh nhiễm trùng.

    Tránh các chất tẩy rửa mạnh, kem, phấn trang điểm hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác trên vùng điều trị cho đến khi tất cả các vảy bong ra một cách tự nhiên. Những thứ này có thể gây nguy hiểm cho quá trình lành của hình xăm.

    Không nhặt, cào hoặc cắn vảy. Để vảy bong ra tự nhiên. Việc bóc vảy có thể gây ra sẹo, mất sắc tố hoặc nhiễm trùng.

    Không để hình xăm của bạn tiếp xúc với tia UV trong 4 tuần sau khi thực hiện. Những thứ này có thể làm thay đổi diện mạo hình xăm của bạn một cách đáng kể.

    Tránh đổ mồ hôi trên hình xăm cho đến khi tất cả các vảy bong ra một cách tự nhiên. Mồ hôi sẽ lấy đi sắc tố từ hình xăm của bạn. Nếu bạn đổ mồ hôi trên chúng, hãy thoa nó ngay lập tức.

    Sau giai đoạn vảy

    Sau khi lớp vảy bong ra hoàn toàn, bạn có thể trang điểm cho vùng da đó và trở lại thói quen bình thường. Hình xăm của bạn sẽ mềm hơn và không sắc nét khi lành, kết quả sẽ khác nhau theo từng cá nhân và phụ thuộc rất nhiều vào làn da của bạn và cách bạn chăm sóc nó trong thời gian phục hồi. Có thể mất nhiều hơn một buổi để đạt được kết quả mong muốn cho đôi môi của bạn.

    Bạn không nên sử dụng hay để chạm vào môi bất kỳ chất nào sau đây trên hình xăm của mình: Benzoyl Peroxide, Hydrogen Peroxide, Glycolic acid, Apple cider dấm, Vitamin E và C, và Retinol. những sản phẩm này có thể làm sáng hoặc mờ hình xăm của bạn nhanh hơn.

    Màu phun môi sẽ mất dần sau 1-3 năm tùy thuộc vào cơ địa và lối sống của bạn. Việc chỉnh sửa là cần thiết để duy trì tuổi thọ và vẻ đẹp tổng thể cho hình xăm của bạn.
     
Chủ đề tương tự: CHĂM SÓC
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Căng da mặt tự nhiên: Những lưu ý khi chăm sóc da 29/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách sử dụng mặt nạ đất sét để chăm sóc da 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Mẹo chăm sóc da luôn căng mịn 13/6/23
Nhất Dáng Nhì Da Tác dụng chăm sóc da mụn khi dùng mặt nạ giấy 27/2/23
Nhất Dáng Nhì Da 6 cách chăm sóc môi sau dặm tại nhà 20/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!