laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăn drap khách sạn xtyle mới mẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tipi.vn, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chăn drap khách sạn được coi là mặt hàng chẳng thể ở trong bất luận khách sạn nào mà mọi người từng đến thăm. Bởi thế khi mà ở trong một căn phòng điểm thu hút đều hấp dẫn mọi người luôn luôn là chiếc giường ngủ được trang hoàng bằng những bộ drap khách sạn họa tiết từ giản đơn đến cầu kì mang đến điểm nhấn riêng biệt cho căn phòng.

    [​IMG]
    Có rất nhiều chủng loại chăn drap khách sạn từ phổ thông cho tới đắt tiền cũng tạo nên sự gần gũi & phần nào sự khác biệt để cho căn phòng. Trong những nhiều bước mix riêng biệt hẳn sẽ giúp cho để chúng ta các nơi căn phòng thật độc đáo đồng thời là lung linh. Hãy để phiphidecor.vn gợi ý đến cho khách hàng thân yêu các bộ drap khách sạn đẹp nhất.

    [​IMG]
    Các loại chăn drap khách sạn thường có màu trắng có thêm sọc kẻ hoặc trơn và cũng tùy vào mục đích chọn dùng của những khách sạn mà chế tạo có được 1 số chất vải đa dạng. Ưu điểm khuôn cảnh căn phòng khách sạn cá tính là cách hạn chế hóa hoa văn với 1 số loại chăn drap kiểu kẻ sọc, chuyển biến màu đậm nhạt độc đáo sẽ làm cho chiếc giường ngủ thể hiện cá tính của nó với cảnh quan nội thất chung quanh.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Khuynh hướng chọn dùng chăn drap khách sạn chứa đựng phong cách vintage thường được tông màu trầm và các màu chẳng hạn như trắng, ghi. Không những thế một số loại chăn drap khách sạn màu Caramel, Vintage rose chắc chắn tạo nên sự hài hòa, dễ chịu cho chỗ dừng chân xả hơi của chúng ta.

    [​IMG]
    Hãy tưởng tượng xem, hẳn sẽ thoải mái như thế nào khi được nghỉ ngơi ở trong căn phòng khách sạn sang trọng, cuộn mình trong mẫu chăn drap khách sạn đẹp mắt với chất liệu nhẹ nhàng hay là những chất liệu cổ. Một không gian tuyệt vời để cho xúc cảm thăng hoa. Bạn hãy liên hệ cùng phiphidecor.vn để cho chúng tôi chắc chắn tư vấn giúp đỡ để tìm được vô vàn sản phẫm tuyệt vời nhất .


    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Đặt may và mua hàng: 8h đến 18h các ngày trong tuần
    Điện thoại: 0932 544 282 – 0908566130
    Địa chỉ: 602 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10 (gần ngã 3 Nguyễn Thiện Thuật)
    Website: phiphidecor.vn
    facebook.com/PhiPhiDecor
     
Chủ đề tương tự: Chăn drap
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những mẫu chăn drap gối được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay 11/12/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap giá rẻ mà vẻ đẹp chuyên nghiệp 17/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Xu hướng phù hợp cho chăn drap thiết kế 2015 16/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap style Pháp - nét đẹp châu Âu ở trong phòng ngủ Việt 14/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap style Âu quý phái giá Việt chọn lựa tuyệt vời cho phòng ngủ 12/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!