laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăn drap lụa sự lựa chọn mới mẻ dành cho phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tipi.vn, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 655

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình mới xây xong nhà và khâu tìm chọn chăn drap thiết kế đặt trong phòng ngủ làm cho chúng ta thấy cân não, đâu mới là phong cách thích hợp cho ngôi nhà mới toanh của mình? đâu mới là kiểu mẫu cách tân và chẳng sợ lỗi mode? Và cần phải áp dụng loại chất vải nào để thấy rõ nét cuốn hút sang chảnh ấn tượng cho cả ngôi nhà… muôn vàn vấn đề nảy sinh lúc này. Đôi khi việc kiếm tìm ở trên các trang web cũng khiến cho mình thấy chán ngán vì nó bắt mắt, nó lộng lẫy tuy nhiên chả biết chúng có tương thích hay không?

    [​IMG]

    Vì chuyện đó, bữa nay Phiphidecor.vn sẽ gợi ý cho các bạn 1 bộ chăn drap gối đệm rất đỗi tuyệt vời có thể hòa hợp cùng nhiều x-tyle phòng ngủ riêng biệt, với vẻ đẹp tinh tế, lộng lẫy và vô cùng êm ái đó là chăn drap lụa satin.

    [​IMG]

    Không còn thấy các điểm lùm xùm & cầu kì trên các dòng chất liệu khác, ở lụa toát lên vẻ đẹp kiêu sa và giản dị mà ít có loại vải nào sở hữu được. Là một sản phẩm từ thiên nhiên do đó lụa thừa hưởng nhiều ưu điểm như là thoáng khí, không nhăn, dễ giặt lại hút thấm tốt & thân thiện đối với làn da.

    [​IMG]

    Phòng ngủ là 01 trong những không gian chúng ta dùng nhiều hơn cả để thư thái ở nhà, chúng là nơi để các bạn giải tỏa các mệt mỏi là nơi để bạn hồi phục năng lượng sau 1 ngày bận bịu cùng công việc. Chính bởi điều đấy, phòng ngủ đẹp mắt mới tạo cho các bạn cảm giác phấn khởi để có 1 đêm ngủ sâu & một thể trạng phấn khởi dành cho ngày tiếp theo. Drap lụa style sang chảnh đang là mặt hàng được rất nhiều người mua ưa thích trong năm nay nhờ thiết kế mang dáng vẻ cân đối & tạo nên xì tai mới mẻ cho những căn phòng ngủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện những bộ drap lụa đang có rất nhiều thiết kế độc lạ tại Phiphidecor.vn, nếu mình muốn tìm mua 01 bộ chăn drap dành cho căn hộ mới của chính mình thì drap lụa quả thật là một chọn lựa lý tưởng. Để được tư vấn kỹ hơn về chọn lựa tông màu, kiểu mẫu các bạn hãy đến với chúng tôi theo thông tin bên dưới đây nhé! Cùng đến và cảm nhận sự khác biệt!



    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Đặt may và mua hàng: 8h đến 18h các ngày trong tuần

    Điện thoại: 0932 544 282 – 0908566130

    Địa chỉ: 602 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10 (gần ngã 3 Nguyễn Thiện Thuật)

    Website: phiphidecor.vn
     
Chủ đề tương tự: Chăn drap
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những mẫu chăn drap gối được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay 11/12/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap giá rẻ mà vẻ đẹp chuyên nghiệp 17/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Xu hướng phù hợp cho chăn drap thiết kế 2015 16/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap khách sạn xtyle mới mẻ 15/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap style Pháp - nét đẹp châu Âu ở trong phòng ngủ Việt 14/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!