laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăn drap style Âu quý phái giá Việt chọn lựa tuyệt vời cho phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tipi.vn, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 619

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã đôi lần ngỡ ngàng trước các kiểu phòng ngủ đẹp rạng ngời mang style Châu Âu đẳng cấp, từng có những ước mong cho một phòng ngủ ấn tượng giống như vậy ở trong mái nhà của mình. Các gian phòng ấy khó có thể quý phái như thế được nếu như vắng hình bóng của những bộ chăn drap gối đệm cả, chính vì thế, nếu bạn biết tìm chọn cho căn phòng ngủ nhà mình một set chăn drap style âu quý phái hòa nhập với không gian phòng ngủ của mình thì bạn cũng sẽ làm được chuyện đó 1 cách vô tư.

    [​IMG]

    Chăn drap style âu quý phái có hàng khối kiểu mẫu riêng biệt thế nhưng phổ biến nhất vẫn là xtyle bắt nguồn từ những kiểu họa tiết cách điệu, những kiểu tiết trang hoàng có khuynh hướng hoàng gia. Vẻ đẹp cao sang mà nó mang tới là 1 sự chung hòa hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và tân thời, tuy chẳng có quá nhiều sự biến đổi mới lạ song tới nay nó vẫn là 1 trong số các bộ ga được dùng nhiều hơn cả ở trong nhiều không gian nội thất nhờ nét tinh tế từ họa tiết & kiểu mẫu cao sang mà nó mang lại.

    Gam màu được coi là 01 yếu tố nổi trội của chăn drap style âu quý phái, họa tiết dù rằng có bắt mắt tới đâu đi nữa mà chả được đặt trên màu vải nền hợp lí thì chúng cũng không thể nào cho thấy được vẻ đẹp của mình. Nhờ những tone màu hiện đại chúng sẽ giúp cho căn phòng ngủ của chúng ta toát lên muôn vàn sắc thái khác nhau, những chiếc gối nằm, nệm sẽ được tô điểm bởi các tone màu và hoa văn tinh tế chúng sẽ chẳng còn buồn chán như trước điều đấy sẽ có thể giúp chúng ta thấy phấn khởi hơn nữa mỗi lần đi vào căn phòng ngủ của chính mình.

    [​IMG]
    Nếu như muốn phòng ngủ nhà mình mang chiều hướng cổ điển bạn hãy tìm chọn những bộ chăn drap style âu quý phái với họa tiết đối xứng, các đường uốn dịu nhẹ tạo nên độ kiêu sa hơn hết cho căn phòng, những mẫu kiểu tiết này dường như hơi già với những bạn trẻ tuổi.

    [​IMG]

    [​IMG]
    1 số dạng hoa văn giản đơn hơn sẽ khá là hoàn hảo cho những đôi vợ chồng trẻ hay những người ưa phong cách chỉn chu. Hoa văn nhẹ dàn trải khắp bề diện để bộ drap thêm phần nhã nhặn, tông màu nhè nhẹ làm cho mình cảm thấy thoải mái hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Đặt may và mua hàng: 8h đến 18h các ngày trong tuần
    Điện thoại: 0932 544 282 – 0908566130
    Địa chỉ: 602 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10 (gần ngã 3 Nguyễn Thiện Thuật)
    Website: phiphidecor.vn
    facebook.com/PhiPhiDecor
     
Chủ đề tương tự: Chăn drap
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những mẫu chăn drap gối được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay 11/12/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap giá rẻ mà vẻ đẹp chuyên nghiệp 17/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Xu hướng phù hợp cho chăn drap thiết kế 2015 16/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap khách sạn xtyle mới mẻ 15/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap style Pháp - nét đẹp châu Âu ở trong phòng ngủ Việt 14/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!