laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăn drap style Pháp - nét đẹp châu Âu ở trong phòng ngủ Việt

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tipi.vn, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 729

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, cách thức chủ động trang trí cho căn phòng của riêng bản thân mình đã không còn phải là vấn đề khó khăn cho mọi người. Khi bạn là một người yêu thích sự dịu dàng, sang trọng đồng thời là trang nhã thì cách thức trang trí nội thất như kiểu Pháp một sự lựa chọn chẳng thể nào tốt hơn cho bạn. Chỉ cần 1 chút thẩm mỹ cộng với trí óc thiết kế của bản thân hoặc đơn giản nhất là một sự nhấn nhá đơn giản cùng với bộ Chăn Drap Style Pháp đã đủ làm bật lên sự cá tính cũng như trang trọng sao cho chiếc giường ngủ cũng như là căn phòng duyên dáng của chúng ta.

    [​IMG]
    Trang hoàng nội thất với kiểu mốt Pháp luôn được mọi người theo đuổi bởi do sự tinh tế cũng như đẳng cấp do nó tạo nên. Việc chọn lựa được cho mình một bộ Chăn Drap Style Pháp hợp lí chắc chắn làm để phòng ngủ của bạn càng thêm hòa hợp và ấn tượng hơn bao giờ hết. Nếu các bạn có được một căn phòng cùng với tông trắng tinh khôi đi cùng với nhà cửa truyền thống thanh thoát thì một bộ chăn drap màu kem hình tiết Pháp có thể được đan chi tiết màu vàng đồng óng ả chính là điểm thu hút không thể hoàn hảo hơn cho không gian sống của chúng ta. Nếu chính là một người chuộng nét thanh lịch có một chiếc giường ngủ retro và phần đầu giường được trang trí màu sậm, giải pháp sở hữu bộ chăn, drap cùng với chất liệu 100% cotton may tay thủ công chung với đường chỉ nổi, hình tiết mềm mại sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời cho không gian của chúng ta. Một bộ giường ngủ làm bởi gỗ trắng được chạm khắc chi tiết rườm rà phức tạp đi cùng với bộ chăn drap style Pháp cùng với gam màu trầm chắc hẳn tạo cho chúng ta cái nhìn bắt mắt, điệu đà mà vẫn bộc lộ bảo đảm nét đẹp sang trọng đồng thời khơi gợi chuyên nghiệp quí tộc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Phong cách sang trọng đồng thời cao sang song cảnh quan căn phòng đem đến phong cách retro Pháp gây nên thật sự trên cả tuyệt vời. Khi được xả hơi và chơi đùa trong không gian như thế, đắm mình cùng bộ chăn drap style pháp cùng với đường nét và hoa văn khá sang trọng, sự thư thả sánh cùng chung với nguồn chất liệu cao cấp sẽ đem lại cho bạn thực sự được thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

    [​IMG]

    [​IMG]
    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Đặt may và mua hàng: 8h đến 18h các ngày trong tuần

    Điện thoại: 0932 544 282 – 0908566130

    Địa chỉ: 602 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10 (gần ngã 3 Nguyễn Thiện Thuật)

    Website: phiphidecor.vn

    facebook.com/PhiPhiDecor
     
Chủ đề tương tự: Chăn drap
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những mẫu chăn drap gối được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay 11/12/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap giá rẻ mà vẻ đẹp chuyên nghiệp 17/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Xu hướng phù hợp cho chăn drap thiết kế 2015 16/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap khách sạn xtyle mới mẻ 15/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Chăn drap style Âu quý phái giá Việt chọn lựa tuyệt vời cho phòng ngủ 12/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!