laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăn ga gối đệm sạch đầu mùa, dồi dào sức sống

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chicken201, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thu đi qua cũng là lúc Đông tới, người việt náo nước mua sắm những bộ chăn ga gối đệm mới. Có những gia đình dùng lại những bộ đồ dùng lại đồ cũ thì cũng đã chuẩn bị giặt giũ và vệ sinh phòng ngủ để chuẩn bị cho một mùa đông đầy khắc nghiệt.

    Tẩy rửa, thay mới chăn ga gối đệm trên chiếc giường quen thuộc không chỉ để cho gia đình mình có một giấc ngủ ngon mà nó còn cung cấp thêm năng lượng sống dồi dào trong phòng ngủ nếu chúng sạch sẽ. Nếu tác dụng của nó tốt như vậy tại sao bạn không chăm chút phòng ngủ của mình để nó cho bạn thêm một nguồn sống mới, luôn tạo cảm giác mới mẻ khi bước vào căn phòng.

    Giặt drap trải giường, chăn gối

    Nếu chăn gối mỏng thì bạn chỉ cần cho vào máy giặt là xong. Còn đối với loại chăn có ruột thì tốt nhất bạn nên giặt vỏ chăn là được. Ruột thì phơi nắng theo định kì 2-3 lần trong năm, hoặc là thi thoảng đem phơi chỗ nắng và bóng râm. Tùy vào số lượng vỏ chăn, vỏ gối, ga trải giường mà bạn sắp xếp để giặt số lần trong tuần, nhưng không nên để quá 1 tuần.


    Cần lưu ý là phải để ý những bộ chăn ga gối có thể lem màu sang bộ khác, phân tách ra và giặt riêng.

    [​IMG]


    Đối với drap trải giường vải cotton thường dễ bị xơ vải, dễ phai màu thì chúng ra nên giặt riêng để tránh ảnh hưởng cũng như dính bụi vải vào những thứ khác , cần chọn chế độ giặt nhẹ tránh làm hư hỏng chăn ga gối. Với chất liệu lụa tơ tằm thì nên giặt tay, không dùng máy giặt. Khi giặt chỉ được vò nhẹ tay, tránh ngâm trong nước quá lâu, chất tẩy quá mạnh, không được vắt. nếu muốn nhanh khô có thể dùng khăn khô để thấm nước. Với chất liệu tổng hợp polyester sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi giặt giũ chúng, có thể giặt được ở chế độ mạnh, nhưng nên cho thêm nước xả để vải mềm hơn.


    Sắm những bộ ga trải giường kháng khuẩn

    Bạn có thể bớt phải tính toán việc tẩy rửa chiếc giường ngủ nếu những bộ chăn ga gối đệm nhà bạn được sản xuất theo công nghệ kháng khuẩn hiện đại và tân tiến nhất. Tại 365OK.VN – Siêu thị chăn ga gối số 1 VN có rất nhiều sản phẩm như vậy đều được sản xuất từ bông kháng khuẩn, khử khuẩn rất phù hợp với đặc điểm khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Tác dụng của những bộ ga trải giường cao cấp là tạo cảm giác thoáng mát, êm ái và dễ chịu giúp lưu thông máu tốt để tạo giấc ngủ sâu hơn. Tại siêu thị chăn ga gối đệm 365OK.VN với hơn 1000 mẫu mã sản phẩm sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn.

    [​IMG]


    Vệ sinh đệm cũ

    Bạn có thể sử dụng bột backing soda trải đều trên đệm, để khoảng 10-15 phút sử dụng máy hút bụt hút sạch. Mặt đệm sẽ sạch bụi và hết mùi hôi. Cách chi tiết đã được hướng dẫn trong bài “Vệ sinh, khử mùi hôi cho chăn ga gối đệm”


    [​IMG]


    Hãy dọn dẹp phòng ngủ của bạn để thay đổi một năng lượng sống cho gia đình bạn nào.

    Nguồn: 365OK.VN
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!