laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chăn nuôi gà thả vườn đúng cách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 9/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chăn nuôi gà thả vườn như thế nào nào đúng cách thức, chúng tôi sẽ giảng giải cho Cả nhà hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây, hãy cộng Tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé.

    chuẩn bị chuồng trại để nuôi gà

    Trước lúc chăn nuôi gà thả vườn, thì điều trước tiên mà Anh chị em cần khiến cho ấy là chuẩn bị chuồng trại cho chúng. tuyển lựa nơi có vị trí thoáng mát và cao ráo để xây chuồng, nên chọn hướng Đông Nam hoặc hướng Đông để giảm thiểu nắng cơ mà có thể hứng được ánh nắng phải chăng từ buổi sáng.

    [​IMG]

    • khi thực hiện vun đắp mô hình chăn nuôi gà thả vườn, mật độ nhàng nhàng nhu yếu là 1 con/m2. Cần đặt chuồng tại nơi hạn chế mưa nắng.

    • Cửa chuồng mặt trước nên chọn hướng Đông Nam, sàn của chuồng nên được làm bằng nguyên liệu tre thưa hoặc lưới để đảm bảo độ khô ráo, thoáng mát cho chuồng và tiện lợi thu dọn vệ sinh.

    • xung quanh vườn thì nên sử dụng rào chắn bằng tre, lưới nilon,… lúc thời tiết khô ráo Anh chị em cần thả gà ra ngoài vườn hoặc sân chơi rồi buổi tối nhốt chúng lại vào trong.

    • Rèm che thì Anh chị em nên chọn chất liệu bằng bao vận tải hoặc vải bạt… tiến hành che giấu phương pháp vách tường một khoảng 20cm để gà thả vườn không bị rét.

    • Trong thời kỳ chăn nuôi thì chuồng cần phải đảm bảo xây dựng có hệ thống xử lý nước thải, chất thải, nên thực hiện tiêu độc, sát trùng, vệ sinh chuồng trước khi nuôi gà.
    Xem thêm: những cách làm chuồng gà.

    vun đắp bãi chăn thả vườn

    lúc chăn nuôi gà thả vườn để việc vun đắp bãi chăn thả đạt hiệu quả cao thì Anh chị nên chọn lựa nơi có đất trống, có nhiều bóng râm. Trong chuồng nên cho thêm cỏ xanh để khiến cho thức ăn, lắp đặt máng uống nước và máng ăn cho gà.

    [​IMG]

    Diện tích bãi chăn thả cần phải đảm bảo đủ kích thước rộng để gà thuận lợi vận động, tìm kiếm thức ăn trong vườn. thường nhật diện tích tối thiểu từ 0,5 cho đến 1m2/ con, trong trường hợp bạn sở hữu khu đất rộng thì có thể xếp đặt 2 bãi chăn thả với chuồng nuôi được đặt ngay ở vị trí thuận lợi.

    Giống như việc khiến cho chuồng nuôi, thì bãi chăn thả cũng cần đáp ứng những đề xuất là dễ thoát nước, có độ bằng phẳng, dọn dẹp lông trên bãi chăn định kỳ, không có vật lạ, rác thải, nước đọng lại. Tại vị trí chăn thả gà Cả nhà cần sử dụng rào chắn có chất liệu phên nứa để đảm bảo gà không di chuyển, thú hoang chẳng thể xâm nhập vào và sát hại đàn gà của mình.

    Để hiểu rõ hơn về công nghệ chăn nuôi gà cũng như bí quyết chọn giống gà thấp thì Anh chị hãy đến website channuoithuy.com.vn để Đánh giá kỹ hơn về vấn đề này nhé.
     
Chủ đề tương tự: Chăn nuôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi uy tín nhất tại TPHCM 22/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết bị chăn nuôi cp giá tốt nhất hiện nay mua ở kho nào ? 1/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt 6 nguyên tắc chăn nuôi heo hữu cơ 14/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Hồng Duy tiếc nuối vì cú trượt chân thua 3/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cơ sở kinh doanh thiết bị chăn nuôi heo uy tín 30/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!