laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chấn thương viêm cổ tử cung như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 5/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm cổ tử cung là một bệnh phụ khoa thông thường mà thường xảy ra ở phụ nữ có chồng 25-45 tuổi, sau khi bị bệnh không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường, nhưng cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Sau đó có viêm cổ tử cung như thế nào để làm điều đó? Nếu không được điều trị có thể dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng, các bệnh phải được điều trị kịp thời bệnh. Đừng trì hoãn điều trị.

    Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều phụ nữ chú ý đến sức khỏe tình dục hoặc vệ sinh kinh nguyệt có thể gây nhiễm trùng cổ tử cung bị thoái hóa các mầm bệnh gây viêm cổ tử cung. Vì vậy, chúng ta phải đặc biệt chú ý đến vệ sinh cá nhân, có thể ngăn ngừa bệnh xảy ra.

    Chúng ta phải đối xử với người bệnh, hoặc sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng, các phương pháp điều trị phổ biến là:

    1, kem dưỡng da y học Jieeryin: phù hợp cho một loạt các viêm cổ tử cung cấp tính và mãn tính. Thành phần chính của nó là Osthol, Cork, Sophora, thảo mộc. Nói chung với 10% của các dòng chất lỏng rửa âm đạo hoặc tắm, 1 ngày, hai tuần cho một khóa học.

    2, địa phương về thuốc:Dieu tri viem co tu cung phổ biến nhất. Sẵn có 1: 5000 giải pháp permanganat kali rửa, 1: 1000 giải pháp Bromogeramine, 1% axit acetic hoặc 0,5-1%, dung dịch axit lactic. Nhẹ bề ngoài người sử dụng một tăm bông nhúng vào iốt hoặc 5-10% 5-10% dung dịch bạc nitrat bề mặt xói mòn ăn mòn cục bộ, mỗi tuần một lần, có thể thúc đẩy sự xói mòn chữa bệnh.


    3, phương pháp áp lạnh: Cục điều trị cực kỳ nhiệt độ thấp (trị nhiệt độ cực thấp), nguồn gốc của nhiệt độ của nitơ lỏng làm lạnh của -196 ℃. Chọn đầu dò điều trị thích hợp xói mòn theo xảy ra. Có thể được sử dụng để cải thiện hiệu quả của đông - tan - Phương pháp đóng băng, cụ thể là đóng băng một phút, rewarming ba phút, một phút và sau đó đóng băng ngoài ra còn cách đặt thuốc viêm cổ tử cung cũng rất hiệu quả.


    Mẹo: có viêm cổ tử cung là cần thiết và kịp thời cho các điều kiện khác nhau, sử dụng các phương pháp xử lý phù hợp, không chậm trễ thời gian điều trị tốt nhất, hoặc điều kiện sẽ tiếp tục xấu đi.
     

: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!