laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chặng đường 12 năm Thẩm mỹ Nâng mũi của Phi Thanh Vân

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi tmsaomai2015, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 732

  1. Offline

    tmsaomai2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phi Thanh Vân bước chân vào làng mẫu Việt từ năm 2000. Đó là thời điểm mà những cái tên như Mỹ Uyên, Hà Kiều Anh, … đang trở nên rất nổi tiếng.
    [​IMG]
    Vân Phi gây ấn tượng với vẻ đẹp đặc biệt: Làn da nâu “nhân tạo” khỏe khoắn. Khi đó, cô được giới truyền thông đặt cho biệt danh “nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí Việt.
    [​IMG]
    Trong số những lần dao kéo của Phi Thanh Vân phải kể đến chiếc mũi của cô. Người đẹp chia sẻ, do có cánh mũi tự nhiên đẹp nên cô chỉ muốn nâng cao thêm một chút phần sống mũi với phương pháp nâng mũi bằng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất lúc bấy giờ là đặt miếng silicon vào sống mũi. Phi Thanh Vân đã bỏ ra hai năm để tìm hiểu về cách thức phẫu thuật và lựa chọn bác sĩ cẩn thận.
    [​IMG]
    Ca tiểu phẫu của Vân Phi thực hiện khoảng 30 – 35 phút. Trong khoảng thời gian hậu phẫu, Phi Thanh Vân phải uống thuốc giảm sưng, kháng viêm, chống tụ máu và kiêng những thức ăn gây ngứa.
    [​IMG]
    Nhờ dao kéo thành công cùng vẻ đẹp lạ, Phi Thanh Vân nhanh chóng nhận được vai diễn cá tính và ấn tượng trong Cô gái xấu xí năm 2008. Đây cũng là thời điểm, cô quyết định lấn sân vào lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy. Đến năm 2011, cô cũng gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai “cô dâu bị phản bội” trong Cô dâu đại chiến 1.
    [​IMG]
    Lúc này, người đẹp đang có cuộc hôn nhân êm ấm với chồng Tây là Thierry Blanc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không được bền lâu do thiếu sự gắn kết của con cái.
    [​IMG]
    Phi Thanh Vân từng có đến hai lần sảy thai với Thierry Blanc và một lần với bạn trai cũ. Đến năm 2012, Phi Thanh Vân lên tiếng thừa nhận đã ly hôn với chồng Tây.
    [​IMG]
    Năm 2013, Phi Thanh Vân quyết định thay đổi hình ảnh da nâu quen thuộc bằng phương pháp tiêm tế bào gốc để làm trắng da toàn thân.
    [​IMG]
    Sự lột xác của nữ diễn viên Cô gái xấu xí khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thậm chí, có người còn cho rằng Vân Phi “thay da” vì cú sốc chia tay với chồng Tây.
    [​IMG]
    Sau khi “lột xác” với làn da trắng nõn không kém Ngọc Trinh , Phi Thanh Vân cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn trước. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh năm 2013 như Lửa phật, Hiệp sĩ guốc vông, Kính thưa ô sin, Thẩm mỹ viện
    Theo Dân Việt
     
Chủ đề tương tự: Chặng đường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Loại nước giúp dân văn phòng hạ đường huyết, bảo vệ da khỏi bức xạ 10/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng ngực đường chân ngực - Hiểu về phương pháp này 16/1/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trong 7 ngày sẽ giúp giảm đường huyết, thải mỡ, làm da căng mịn 14/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Người có đường huyết cao cần thay đổi gấp 4 việc khi ăn uống 14/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác ĐỘN CẰM VLINE – TẠO ĐƯỜNG NÉT THANH TÚ CHO GƯƠNG MẶT 12/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!