laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chàng trai mặc quân phục đẹp trai bất ngờ nổi tiếng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtien123, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 598

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cư dân mạng săn lùng anh chàng đẹp trai mặc quân phục trong buổi diễu binh
    Những tấm hình cực điển trai trong bộ binh phục của anh chàng này đã thực sự tạo nên một cơn bão trên MXH suốt mấy ngày hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng xem anh chàng nói gì về việc "chợt nức danh" này nhá!

    Bắt nguồn từ hai tấm ảnh vô cùng cuốn và điển trai trong bộ quân phục được đăng tải rồi lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội, tức thời chàng trai trong hình đã được cư dân mạng và đặc biệt là các cô gái chú ý tới. Chỉ vài giờ sau khi bức ảnh trở nên "bão" trên mạng tầng lớp, Facebook cá nhân chủ nghĩa và thông báo của anh chàng này cũng đã "lộ diện" nhờ sự đồng lòng, nhanh mắt nhanh tay lóng của cư dân mạng.

    Hoàng Văn Trần Bảo (thường gọi là Bảo Hoàng) chính là tên của anh chàng mặc quân phục mà không ít cô gái đang xuýt xoa khen ngợi về vẻ ngoài cực bảnh xuất hiện trong bức ảnh trên. Được biệt, cậu bạn này sinh năm 1996, đến từ Nghệ An và hiện đang là sinh viên Thanh nhạc của ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội. tiểu sử mỹ tâm

    Cùng xem anh chàng nói gì về việc "bất chợt nổi danh" này nhé!

    Chào Bảo Hoàng! Cảm giác của bạn thế nào khi những bức hình của mình được chia sẻ khắp Facebook suốt từ hôm trước đến hiện giờ?

    Thật bất ngờ khi hình của mình được nhiều bạn chú ý trong bức ảnh mặc binh phục. Lúc đầu mình cũng khá lo âu khi bức ảnh được san sẻ. Nhưng khi nhận được những lời khen, mình cảm thấy vui lắm!

    Việc "đột nhiên nức danh" có mang lại rối rắm gì cho bạn không?

    Đến giờ vẫn chưa có rối rắm nào xảy ra với Bảo Hoàng. Được nhiều người quan hoài hơn thì mình cảm giác rất vui, nhưng không thành thử mà mình nghĩ bản thân là người nổi tiếng. Có người thích thì vững chắc sẽ có người ghét, mình cũng đang rất lo sợ về điều này.

    Rất nhiều cô gái đang dành lời khen cho vẻ điển trai của bạn đó! Hỏi vui một chút nhá, phải được tự chấm điểm thì bạn sẽ cho mình điểm mấy về ngoại hình đây?

    Một lần nữa cảm ơn lời khen của các bạn dành cho mình. Mỗi người có mỗi quan điểm về cái đẹp. Mình cảm thấy may mắn khi có ngoại hình dễ nhìn và ăn ảnh. Còn chấm điểm thì khó quá. (cười)

    Bức ảnh "gây bão" mạng tầng lớp từ hôm qua đến giờ của bạn được chụp trong cảnh ngộ nào vậy?

    Mình tham gia với vai trò là diễn viên trong buổi biểu diễn ca nhạc kỷ niệm ngày 2/9 vừa rồi. Cũng như bao người có gu chụp hình khác, mình cùng những người bạn đã có những tấm hình riêng trước giờ diễn. Không ngờ là tấm hình được nhiều bạn chia sẻ rộng rãi trên các trang page và một số tờ báo mạng.

    Đang theo học Thanh nhạc tại trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội, phải chăng ca hát là niềm đam mê rất lớn của bạn?

    Hoàng đam mê ca hát từ nhỏ và quyết định đăng ký học ngành Thanh nhạc trường Văn hóa nghệ thuật quân đội. Tuy chỉ là sinh viên năm nhất nhưng mình luôn vậy tham dự nhiều hoạt động để tích luỹ kinh nghiệm cũng như làm quen với nhiều môi trường để thêm năng động và tự tín hơn.
    Clip anh chàng hát trong cafe được khán giả quay lại.

    Nhiều người bảo rằng điều kiện đính kèm việc đeo đuổi nghệ thuật là phải có ngoại hình nữa, bạn nghĩ sao về điều này?

    Một người theo đuổi nghệ thuật muốn thành công thì ngoài tài năng cũng sẽ cần đến nguyên tố ngoại hình. Tuy nhiên, cái quan trọng nhất sẽ luôn là tình ái to lớn với nghề đã chọn. Những điều đó sẽ giúp bạn đứng vững trên sự nghiệp nghệ thuật của mình sau này.

    Vừa sở hữu ngoại hình cuộn lại vừa ca hát rất hay nữa, vững chắc bạn là đích "săn đuổi" của rất nhiều cô gái đó nhỉ?

    Chắc là không đâu. Sau khi những bức hình được chia sẻ, mình có nhận được kha khá những dòng inbox rất dễ thương, đáng yêu từ các bạn gái khác và cảm thấy rất vui vì điều đó. Tuy nhiên, giờ việc học đang là mối quan hoài hàng đầu của mình nên mình vẫn chưa nghĩ đến việc yêu đương.

    Sẽ là một người luôn ủng hộ những quyết định của mình và biết quan hoài, san sẻ mọi việc cùng nhau.

    Ước mơ của bạn là gì vậy? Sắp tới bạn có dự kiến gì cho việc học tập cũng như công việc trong mai sau của mình chưa?

    Hiện tại mình đang học thanh nhạc và nguyện vọng sau này trở nên ca sĩ chuyên nghiệp. chắc chắn mình sẽ thử sức ở những sân chơi âm nhạc. Như đã nói phía trên, mình đang hoàn thiện mình và trao dồi thêm nhiều kĩ năng để phục vụ cho mơ ước sau này. Các bạn hãy ủng hộ mình nhớ ! tiểu sử hoài linh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!