laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chanh tươi pha sô-đa | Công thức | AmThuc365

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 15/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào những ngày hè nóng nực thì mọi người luôn tìm kiếm cho mình một thức uống để giải nhiệt. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm soda chanh thưởng thức để xóa tan cái nóng nhé.

    Nguồn: mâm cơm việt


    Sự kết hợp hài hòa giữa vị nóng cay của gừng, vị mát lạnh của soda và chua chua chanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất thú vị đấy. Các bạn hãy thử cách làm soda chanh này nhé.
    Nguyên liệu sử dụng cho cách làm soda chanh:
    - Gừng: 50g
    - Giấm táo: 225ml
    - Đường: 200g
    - Chanh: 2 trái
    - Soda: 1 lon

    Xem thêm: https://mamcomviet.com/mon-ngon-moi-ngay-cuoi-tuan/


    [​IMG]

    Hướng dẫn cách làm soda chanh:
    - Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị cho cách làm soda chanh ngon bằng cách sơ chế các loiaj nguyên liệu nhé. Gừng bạn rửa sạch, gọt bỏ vỏ, rồi cắt thành những lát gừng mỏng. Chanh bạn rửa sạch, cắt làm đôi và tiến hành vắt lấy nước cốt chanh, nhớ gạn bỏ hạt chanh sót trong nước cốt nhé.
    - Tiếp theo bạn cho gừng và giấm táo vào trong nồi rồi bắc lến bếp, để có cách làm soda chanh ngon bạn đun hỗn hợp này với lửa nhỏ đến khi bạn thấy nước sôi sủi bọt ở xung quanh thành nồi thì hãy tắt bếp.

    - Kế đến bạn đổ phần nước đã làm ở trên ra 1 cốc thủy tinh rồi để cho hốn hợp nguội hoàn toàn. Khi nước đã nguội bạn bọc 1 lớp màng bọc thực phẩm cho kín ở phần miệng của cốc rồi để ở nhiệt độ phòng trong khoảng 24 tiếng. Với cách làm soda chanh này thì sau 24 tiếng bạn lấy màng bỏ ra rồi cho hốn hợp lọc lại 1 lượt qua rây để thu lấy phần nước trong.
    - Sau đó cho hỗn hợp nước gừng vừa lọc vào cùng với đường bắc lên bếp đun với lửa vừa, vừa đun bạn vừa khuấy cho đến khi hỗn hợp sôi thì hạ lửa nhỏ xuống đun liu riu thêm 2-3phút nữa rồi tắt bếp, để cho hỗn hợp này nguội hoàn toàn.

    - Cho hỗn hợp vào trong lọ thủy tinh, đậy kín thì siro gừng vừa làm này các bạn có thể bảo quản chúng trong 2 tháng để dùng dần nhé. Bạn cho đá vào ly, đổ soda vào, thêm nước cốt chanh đã chuẩn bị, và cuối cùng là siro gừng (60-70ml). Vậy là món soda chanh ngon với cách làm soda chanh đơn giản đã hoàn thành. Khi uống bạn hãy khuấy đều lên nhé.
    Cách làm soda chanh này thật dễ dàng và nhanh chóng đúng không nào. Bạn không cần phải thực hiện nhiều bước chế biến hay bỏ nhiều công sức mà đã có ngay cho mình cốc soda chanh ngon ngọt thơm lừng và mát lạnh rồi. Hãy vào bếp và thưởng cho mình một ly để giải nhiệt thôi nào. Chúc các bạn thành công và ngon miệng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!