laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chành xe vận chuyển hàng đi hải Phòng từ Quận Bình Tân

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 6/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 589

  1. Offline

    seoquockhanh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mục tiêu đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất, Vận tải Con Thoi đem đến những hình thức giao nhận đa dạng để phục vụ đông đảo khách hàng. Theo đó, Vận tải Con Thoi đang nhận vận chuyển hàng hóa Gửi xe máy đi Hải Phòng bằng những phương thức vận tải hiện đại, chuyên nghiệp nhất.
    Con Thoi cam kết giá cước vận chuyển luôn duy trì ổn định và không thay đổi Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về cước vận chuyển không làm phát sinh thêm chi phí sản xuất kinh doanh với tiêu chí tiết kiệm tối đa, chúng tôi vẫn có thể có một chất lượng dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.
    Đội ngũ nhân viên, lái xe được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ, vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Các thủ tục hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa, hóa đơn giá trị gia tăng được soạn thảo đầy đủ để khách hàng đối chứng khi cần thiết.
    Thời gian giao hàng là yếu tố chúng tôi luôn chú trọng, luôn đảm bảo giao hàng nhanh nhất so với thời gian dự kiến. Giá cước vận chuyển luôn được niêm yết dù giá xăng dầu có sự biến động tăng lên so với thị trường.
    Ngoài ra, công ty cũng có những xe chuyển dụng, chuyên dành chở các hàng hóa đặc biệt như hóa chất và các thiết bị khách, nên khi có nhu cầu, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp để được tư vấn chính xác.
    [​IMG]
    Thời gian vận chuyển từ TP.HCM ra Hải Phòng là 4 ngày đối với hàng lẻ, hàng ghép. Thời gian Gửi hàng đi Phú Quốc là thời gian không tính ngày nhận hàng. Đối với hàng lẻ, hàng ghép quý khách hàng có thể tới Kho Con Thoi tại TP.HCM Và Hải Phòng để lấy hàng và giao hàng, đối với hàng lưu kho Chúng tôi hỗ trợ lưu kho và miễn phí chi phí nâng hạ hàng hóa.
    Hơn nữa, vận tải Con Thoi cũng có trang bị đầy đủ các phương tiện nâng hạ hiện đại sẵn sàng phục vụ bốc xếp hàng hóa như: xe cẩu tự hành, xe cẩu chuyên dụng, xe nâng máy (nâng tay), xe rùa, tời và palăng…để đảm bảo quá trình bốc dỡ hàng hóa được thuận tiện và an toàn.
    Chúng tôi cam kết vận chuyển một cách nhanh chóng nhất, uy tín nhất đồng thời bồi thường thiệt hai đối với đơn hàng của quý khách khi công ty chúng tôi vận chuyển bị hư hỏng. Để đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hóa một cách nhanh nhất và không gặp phải vấn đề gì xảy ra thì đối với hàng hóa của các khách hàng cần phải có những giấy tờ cung cấp cho bên vận tải.
    Thời gian vận chuyển đối với hàng nguyên chuyến, hàng dự án là 3 ngày. Với hàng nguyên chuyến, hàng dự án bên công ty vận tải thường cho xe lớn trực tiếp xuống kho quý khách hàng lấy hàng và giao hàng tại điểm nhận hàng tại Hải Phòng, không qua việc trung chuyển hàng hóa bằng xe nhỏ.
    Vận tải Con Thoi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng Nam Bắc, mọi thông tin chi tiết và báo giá Xe tải đi Việt Yên Bắc Giang liên hệ hotline 0931 801 801, chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình.
     
Chủ đề tương tự: Chành vận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chành xe vận chuyển hàng HCM đi Bắc Ninh từ Quận 12 18/9/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chành vận tải chở hàng đi Bình Định từ Quận Bình Thạnh 13/9/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chành xe vận chuyển hàng hóa đi Hà Nam từ Quận Phú Nhuận 10/9/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chành xe vận chuyển hàng đi Ninh Bình từ Quận Bình Tân 3/9/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chành vận tải hàng hóa đi Gia Lai từ Quận Tân Bình 27/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!