laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chào bán đợt cuối The Vista

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 26/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư CapitaLand ra mắt những nhà ở cuối ở dự án The Vista với gói ưu đãi quản lý cho thuê trong 2 năm dành cho người dân đầu tư lâu dài. Với khách hàng đăng kí mua để ở sẽ được ưu tiên mua các căn có tầm nhìn ra sông Sài Gòn. ( Click xem thêm: Căn hộ Luxcity Huỳnh Tấn Phát )

    Dự án The Vista định vị tại khu Đông TP HCM, mở bán những nhà ở đặc biệt đang được quản lý cho thuê bởi The Ascott - một trong những công ty quản lý chung cư dịch vụ cho thuê hàng đầu trên thế giới và cũng là công ty con của CapitaLand. Người tiêu dùng đặt cọc nhà ở sẽ được nhận dịch vụ quản lý căn hộ 5 sao bởi The Ascott và nhận phí cho thuê cam kết từ CapitaLand. Đây là gói dịch vụ hoàn thiện mà tập đoàn cung cấp nhằm mang đến sự an tâm cho các chủ sở hữu nhà ở.

    Ngoài chọn nhà ở đầu tư với cam kết cho thuê hai năm, quý khách còn có thể chọn mua nhà ở dọn vào ở ngay cùng với hàng loạt lựa chọn nhà ở với tầm nhìn ra sông Sài Gòn số lượng có hạn.

    The Vista là một trong những khu nhà ở cao cấp tại quận 2 với vị trí thuận tiện đi vào trung tâm. The Vista cách không xa các trường học quốc tế và trung tâm mua sắm cao cấp. The Vista do công ty quản lý chuyên nghiệp Savills đảm trách mang đến môi trường sống tiện nghi, cao cấp. Các căn hộ được thiết kế thông thoáng và riêng tư gồm từ 2-4 phòng ngủ, chung cư thông tầng và áp mái.

    Là dự án nhà ở đầu tiên của CapitaLand (Singapore) tại Việt Nam, Dự án The Vista ở ngay phường An Phú, quận 2, TP HCM. Hoàn thiện năm 2011, dự án bao gồm 750 nhà ở và 100 chung cư dịch vụ cho thuê tại 6 tháp 24 tầng.

    Dự án The Vista được xây dựng hoàn chỉnh trên mảnh đất diện tích 23.643m2, là khu phức hợp dân cư, thương mại, chung cư dịch vụ và office cao cấp. Mật độ xậy dựng toàn dự án chỉ chiếm 26,5%, phần còn lại dùng cho công trình xanh và cây cảnh. Các cụm căn hộ được bố trí dọc theo các trục đường vốn có để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có vô số cây xanh mặt nước. The Vista hưởng tầm nhìn thoáng mát về sông Sài Gòn cũng như cảnh quan từ trên cao của cả trung tâm và cả phía Đông TP.HCM.

    Click xem thêm: http://goo.gl/tPhBzY
     
Chủ đề tương tự: Chào bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chào mừng bạn tới có Eastmark City - Nơi ổn định chỗ ở lý tưởng 21/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chào bán chính thức tòa A2 dự án Ecolife Capitol 58 tố hữu 1/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Q.9 chào bán Dự án The Eastern cấp cao giá phù hợp nhất 29/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự Kiện Chào Bán Căn hộ Vinhomes Ba Son Đặc Khu Kinh Tế 9/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Cháo cá vạt giường hải lăng đặc sản quảng trị 3/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!