laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chất liệu dùng làm nồi nấu phở phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 20/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, dòng sản phẩm noi nau pho 20l là sản phẩm đa năng và vô cùng tiện dụng, là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong việc thiết kế nhà bếp của các nhà hàng, khách sạn, là công cụ đắc lực nhất cho các hàng bún, phở, hủ tíu…với chất liệu inox cao cấp dầy và chắc chắn, Có bảo ôn giữ nhiệt và cách nhiệt cực tốt, thành nồi dầy tới 3cm. Có giơ chiết áp điều chỉnh nhiệt độ sôi theo ý bạn, vừa tiện vừa tiết kiệm điện
    - Đun rất nhanh sôi, điều chỉnh nhiệt độ như ý.
    - Không bị bỏng vì đã có lớp cách nhiệt cực tốt.
    - Không bị điện giật vì đã có thiết bị chống điện giật, chống rò điện.
    -Tiết kiệm điện đến 30% so với nồi nấu phở thông thường.
    Đối với dòng noi nau pho 40l thiết kế bằng inox 2 lớp, giữa 2 lớp này là bông thủy tinh cách nhiệt có tác dụng giữ nóng nhiệt trong nồi và ngăn tối đa lượng nhiệt tỏa ra lớp ngoài cùng nhằm tránh bị bỏng khi chạm vào thành nồi.
    Trong quá trình sử dụng bạn hết sức lưu ý về vấn đề vệ sinh cũng như kiểm tra tình trạng nồi nấu phải có nguồn nước. Vì nếu bật đun khi không có nước thì thanh nhiệt trong nồi sẽ bị cháy rất nguy hiểm.

    Tiện ích mà nồi làm phở điện mang lại là vô cùng lớn, nó làm thay đổi hẳn thói quen cũng như phương thức nấu phở của người nấu trong hàng trăm năm trước đây. Tuy nhiên nói gì thì nói nồi phở điện cũng là một thiết bị công nghệ sử dụng điện và tất nhiên nó cũng mang một số điểm trừ từ loại nhiên liệu này và các vấn đề mới nảy sinh trong quá trình sử dụng.

    Hơn nữa sử dụng nồi điện nấu phở để tiết kiệm tối đa công sức và thời gian cho bạn. Khi nấu, bạn không phải chịu mùi than, bụi bẩn, có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi nồi hàng ngay. Đặc biệt, chỉ sau thời gian ngắn, nồi nước sẽ sôi và ninh nhừ nguyên liệu giúp bạn nhanh chóng có được nồi nước dùng ngon tuyệt cho gia đình và khách hàng của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!