laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chất liệu giấy để in hộp cứng Song Nguyễn

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 31/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    dichvuseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi in bao bì giấy TPHCM giá rẻ hộp giấy cứng, khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn các loại chất liệu giấy để tạo nên những mẫu hộp giấy cứng cao cấp. Một số chất liệu giấy phổ biến có thể kể đến như:

    In hộp cứng bằng giấy carton: Đây là chất liệu giấy đầu tiên khách hàng có thể lựa chọn để in hộp cứng đóng gói hàng hóa, sản phẩm. Giấy carton có độ cứng cao, chắc chắn nên khi dùng để in hộp cứng sẽ tạo ra những mẫu hộp chất lượng, có khả năng bảo quản hàng hóa, sản phẩm tốt nhờ cấu tạo từ nhiều lớp giấy xếp chồng lên nhau.

    [​IMG]

    In hộp cứng bằng giấy duplex: Giấy duplex cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo khi khách hàng có nhu cầu in hộp cứng cao cấp để đựng hàng hóa, sản phẩm. Giấy duplex có bề mặt được tráng phủ bóng mịn, khả năng bắt mực tốt nên rất phù hợp để in hộp cứng.

    in bao bì giấy đồng nai hộp cứng bằng chất liệu giấy mỹ thuật: Giấy mỹ thuật cũng là một sự lựa chọn khác cho khách hàng khi có nhu cầu in hộp cứng đóng gói hàng hóa, sản phẩm chất lương. Giấy mỹ thuật có độ cứng cao, có các đường gân chạy trên giấy mang đến sự độc đáo và lạ mắt và chất lượng khi những mẫu hộp giấy cao cấp hoàn tất. Tuy nhiên, giá thành của giấy mỹ thuật khá cao so với các loại giấy khác. Khách hàng nên cân nhắc trước khi quyết định in.

    [​IMG]

    In hộp cứng chất lượng, uy tín tại Song Nguyễn

    Công ty In Song Nguyễn là đơn vị in ấn có nhiều kinh nghiệm làm việc, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng và có uy tín tại khu vực TP.HCM. Các sản phẩm được in ấn tại Tân Minh Thạnh luôn nhận được sự yêu thích, hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và cả cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.

    Sở hữu hệ thống máy in hiện đại, chuyên nghiệp, hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm in hộp cứng, hộp giấy cao cấp có chất lượng tốt nhất.

    Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết hộp giấy giá rẻ.

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     
Chủ đề tương tự: Chất liệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Gồm những chất liệu canvas là gì? 17/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Địa chỉ in tài liệu giá rẻ uy tín chất lượng 6/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chất liệu vải may đồng phục nhà hàng 8/5/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chất Liệu Da Sang Trọng Chính Là Linh Hồn Của Sổ Còng Inox 28/9/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Simili Giả Da Là Gì? Chất Liệu Da Simili Có Bền Không 30/7/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!