laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chất liệu răng sứ tại bệnh viện nha khoa KIM

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi haido92, 8/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 536

  1. Offline

    haido92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ! Răng em bị hô nên khi giao tiếp với mọi người em luôn thấy thiếu tự tin. Bạn bè khuyên em nên đi bọc răng sứ vì có thể giúp che đi khuyết điểm nhưng dễ bị hôi miệng. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em liệu bọc răng sứ có bị hôi miệng không vậy ak. (Ngọc Phương, Bình Phước)

    [​IMG]

    Chào bạn Phương, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện nha khoa KIM. Bác sĩ của bệnh viện sẽ giải đáp thắc mắc bọc răng sứ có bị hôi miệng không hay hơn thế nữa là bọc răng sứ có bền không của bạn như sau:

    Bọc răng sứ có bị hôi miệng không ?

    Thông thường trong khoang miệng của mỗi người đều chứa hàng triệu vi khuẩn gây hại và có khả năng gây ra các bệnh về răng miệng trong đó có chứng hôi miệng. Tuy nhiên, bọc răng sứ có bị hôi miệng không có thể do một trong số những nguyên nhân sau đây:

    – Có thể bạn mắc chứng hôi miệng từ trước khi thực hiện bọc răng sứ.

    – Kỹ thuật bọc răng sứ không đúng, không khít sát với chân răng, lâu ngày khiến cho thức ăn tích tụ và phân hủy bên trong cùi răng thật từ đó gây ra mùi hôi răng miệng.

    – Một số loại răng không đạt chất lượng qua một thời gian sử dụng dưới sự tác động của nước bọt, hóa chất, vi khuẩn, nhiệt độ,… dẫn tới răng nhanh hỏng và gây kích ứng trực tiếp lên nướu từ đó gây ra mùi hôi răng miệng.

    – Bọc răng sứ có hôi miệng không còn do một số nguyên nhân từ cơ thể người bệnh như: dị ứng với thành phần kim loại của răng sứ, mắc các bệnh nhiệt miệng, lở miệng, bệnh về hệ tiêu hóa thậm chí vệ sinh răng miệng chưa tốt cũng là nguyên nhân khiến bạn bị hôi miệng.

    Khi đến với Bệnh viện nha khoa KIM, chúng tôi tin rằng bạn sẽ luôn hài lòng bởi sự phục vụ nhiệt tình, cởi mở, sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

    Tại Bệnh viện nha khoa KIM, để kết quả bọc răng sứ được thành công nhất, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng sức khỏe răng miệng của khách hàng, tiến hành lấy cao răng và làm sạch tận gốc mặt và chân răng. Điều này giúp phát hiện và điều trị kịp thời những vấn đề về răng miệng nếu có trước khi tiến hành bọc răng sứ.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện nha khoa KIM. Toàn bộ quá trình bọc răng sứ đều do các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao thực hiện tại phòng vô trùng với thiết bị y tế hiện đại sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, an toàn, không đau và hàm răng chắc đẹp như ý muốn.

    Chất liệu răng sứ sử dụng tại Bệnh viện nha khoa KIM đều được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất trên thế giới hiện nay nên đảm bảo răng sứ khi được gắn vào cùi răng khít sát tuyệt đối, ngăn chặn thức ăn, vi khuẩn xâm nhập nên tránh được tình trạng hôi miệng sau khi bọc răng sứ.

    Nếu bạn còn thắc mắc về việc bọc răng sứ có bị hôi miệng không hãy liên hệ với Bệnh viện nha khoa KIM để được bác sĩ nha khoa của chúng tôi tư vấn rõ hơn.
     
Chủ đề tương tự: Chất liệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mẫu đồng phục y tá chất liệu tốt, thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều vóc dáng 18/8/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Chụp răng sứ chất liệu nào bền nhất bây giờ? 10/11/15
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất lịêu nào ? 11/7/15
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Viện Thẩm Mỹ Kiều Mi Có Tốt Không? Dịch Vụ, Chất Lượng, Báo Giá? 10/6/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mẫu đồng phục spa chất đẹp, form đẹp, hợp mọi vóc dáng 9/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!