laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chất liệu vách ngăn phòng khách và gara

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 5/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 162

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những không gian biệt thự hay nhà phố lớn có gara cạnh phòng khách mà bạn không muốn chọn những bức tường to, thô kệch, nhàm chán để tách phòng thì hãy chọn vách ngăn phòng khách và gara để trang trí.

    Các chất liệu vách ngăn phòng khách và gara đẹp và tiện dụng nhất
    Bằng gỗ tự nhiên
    Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên thường được sử dụng cho những căn nhà có không gian lớn như biệt thự. Bởi nó thường được làm nguyên khối hoặc được làm dạng cột nên khá tốn diện tích.

    Tuy lớn nhưng vách ngăn bằng gỗ tự nhiên rất sang trọng, bắt mắt, dễ cuốn hút, bởi những đường vân tự nhiên. Điều này sẽ khiến cho vách ngăn gỗ tự nhiên không chỉ tiện dụng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng những thiết kế của vách ngăn gỗ, có những ô trống để đựng một số đồ vật trang trí phòng khách như rượu hoặc những thứ quý, mang tính chất kỉ niệm để trưng bày.

    Không chỉ đẹp mà vách ngăn phòng khách bằng gỗ tự nhiên còn có độ bền khá cao. Tùy vào từng chất liệu, kích thước mà vách ngăn sẽ có giá thành khác nhau.

    Bằng gỗ công nghiệp
    Có giá khá rẻ so với các loại vách ngăn khác, vách ngăn làm từ gỗ công nghiệp là một sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình có kinh tế eo hẹp hay không muốn đầu tư quá nhiều chi phí vào vách ngăn.

    Với ưu điểm không bị cong vênh như gỗ tự nhiên, chi phí thấp cùng với sự đa dạng hơn về thiết kế, màu sắc và khả năng hạn chế mối mọt, vách ngăn bằng gỗ công nghiệp được nhiều gia chủ lựa chọn thay thế cho gỗ tự nhiên đắt đỏ.

    Bên cạnh đó, vách ngăn bằng gỗ công nghiệp còn có một đặc điểm nổi bật khác: Gỗ có độ mỏng nhưng không kém phần dẻo dai, có thể chịu đựng được sức nặng của các đồ vật trưng bày.

    Lựa chọn vách ngăn gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng, quyến rũ.

    Giả gỗ
    Vách ngăn giả gỗ là nội thất mới được ưu ái lựa chọn bởi tính tiện lợi, đa dạng và thẩm mỹ. Ngoài ra, vách ngăn giả gỗ có tính năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống nước cũng khá tốt.

    Trên thị trường có hai hình thức vách ngăn giả gỗ. Một là sử dụng tấm gỗ nhựa để ốp tường cho vách ngăn. Hai là sử dụng trực tiếp chúng làm vách ngăn cùng với hệ khung xương giúp định vị chắc chắn tại các vị trí trong không gian.

    Bằng kính
    Nếu gia chủ muốn chọn vách ngăn để ngăn các cách phòng khách và gara mà vẫn tạo được sự rộng rãi thì kính là sự lựa chọn tối ưu. Các tấm kính cường lực sẽ giúp bạn tận dụng nguồn sáng tự nhiên tối đa, giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh.

    Ngoài ra kính cường lực còn có tuổi thọ lớn, không dễ biến dạng theo thời gian giúp gia chủ tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa. Hiện nay có các loại vách ngăn kính trong, kính mờ hay kính được dán đề can mờ dễ dàng để bạn lựa chọn.

    Bằng thạch cao
    Vách ngăn thạch cao có độ bền cao, mang vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng nên được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng. Mẫu vách ngăn thạch cao ngày nay có thể chống ẩm, cách âm, chống cháy tốt nên gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

    Vách ngăn phòng khách CNC
    Trong các loại vách ngăn thì vách CNC hiện đang được sử dụng phổ biến trong thiết kế trang trí nội thất cho chung cư hay nhà ống.

    Vách ngăn CNC sử dụng vật liệu nhựa PVC, gỗ hoặc kết hợp cả 2 để gia công cắt gọt, tạo thành những đường nét hoa văn tinh xảo đẹp mắt, tùy theo gu thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể chọn lựa họa tiết cho vách ngăn CNC. Bên cạnh đó, loại vách ngăn này cũng có tác dụng truyền sáng và thoáng khí rất tốt, bạn không cần phải lo lắng không gian phòng khách bị bí bách, ngột ngạt.

    Bằng nhựa
    Vách ngăn nhựa thường được làm từ loại nhựa có chất lượng cao nên mang trong mình nhiều ưu điểm như: hạn chế sự hư hại, chống nước hay cháy nổ, không những vậy còn rất dễ để vệ sinh, có thể sử dụng ở các vị trí nhiều ẩm mà không lo bị hư hỏng.

    Ngoài ra vì trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 trọng lượng tường gạch nên rất dễ di chuyển và không tốn nhiều sức khi thi công.

    Bằng mica
    Vách ngăn phòng khách bằng mica hay còn gọi là vách ngăn phòng khách acrylic. Mica là 1 loại nhựa dẻo, chúng được hình thành từ việc tinh chế dầu mỏ. Nhựa mica có độ trong suốt gần như kính hay thủy tinh. Tuy nhiên, mica nhẹ và bền hơn so với kính nên chúng thường được ứng dụng nhiều vào việc làm vách ngăn và nội thất trang trí.

    Bề mặt của vách ngăn mica thường sáng và bóng trông như gương. Vì vậy, ngoài việc làm tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng trong không gian phòng khách. Nó còn giúp bạn có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên cho phòng khách sáng hơn, giảm chi phí năng lượng thắp sáng.

    Bằng kim loại
    Mẫu vách ngăn kim loại thường dùng được chế tác từ nhôm, sắt và sơn tĩnh điện các màu như trắng, nâu gỗ, đen... Những mẫu vách ngăn này dễ dàng thiết kế, thi công đồng thời cách nhiệt tốt, ít bị biến dạng do thời tiết. Sở hữu vách ngăn phòng làm bằng kim loại sẽ mang đến cho căn phòng sự mạnh mẽ, hiện đại.

    Kết
    Để có được mẫu vách ngăn phòng khách đẹp nói chung, vách ngăn phòng khách và gara nói riêng, hãy liên hệ với LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn các mẫu. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế vách ngăn có tính thẩm mỹ cao, giúp cân đối hài hoà với không gian hiện tại của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!