laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chất liệu vải may đồng phục nhà hàng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi seotot1234, 8/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    seotot1234 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang có ý định đặt may đồng phục nhà hàng, cửa hàng, hoặc may đồng phục học sinh,... cho đơn vị của mình để tạo nên nét văn hóa riêng cũng như thể hiện được sự chuyên nghiệp trong hoạt động làm việc của đơn vị. Tuy nhiên, bạn khá băn khoăn khi không biết là nên lựa chọn loại vải nào để may đồng phục cho phù hợp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đo đồng phục, dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn một số thông tin cho bạn.
    Có những loại vải nào được dùng để may đồng phục nhà hàng?
    Vải kaki: có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác. Kaki có hai loại chính là thun co giãn và không thun. Ưu điểm là ít nhăn, dễ giặt ủi, mặc mát, giữ màu tốt, thường được sử dụng để may đồ bảo hộ, đồ bếp, quần tây.
    Vải kate: là loại vải được pha trộn giữa sợi cotton và polyester. Được nhiều người yêu thích bởi bề mặt vải mềm, mịn, dễ giặt ủi và thấm hút tốt. Thường được sử dụng để may áo sơ mi đồng phục.
    Kate có ba loại phổ biến là kate silk, kate ý và kate mỹ. Do cấu tạo thành phần sợi dệt khác nhau, nên vải kate silk có giá thành rẻ hơn, nhưng bù lại vải dễ bị nhăn và xù lông, đối với một số màu đậm có thể bị ra màu. Còn kate ý và mỹ thì cao cấp hơn, vải dày hơn, không bị ra màu, mặc thoáng mát và tất nhiên giá thành cũng cao hơn.
    Vải tuyết mưa: thường được sử dụng để may quần tây nữ, đồng phục spa, chân váy.
    Vải thun: vải mềm và thấm hút mồ hôi tốt, thoải mái khi mặc, thể hiện sự năng động cá tính.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!