laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chất lượng camera của iPad Mini 6 chẳng thể thay thế iPhone 13 Pro Max

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 26/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chất lượng camera của iPad Mini 6 chẳng thể thay thế iPhone 13 Pro Max (có 3 camera sau 12MP với nhiều tính năng chụp ảnh/ quay video tiên tiến) và rộng rãi iPhone khái quát.
    Rõ ràng, màn hình 6,7 inch của iPhone 12 Pro Max/ iPhone 13 Pro Max rất to. Đây là những iPhone có màn hình to nhất từ trước tới nay. Nhưng nếu chúng vẫn chưa đủ lớn cho nhu cầu tiêu dùng thì chiếc iPad mini 6 và màn hình 8,3 inch của nó được xem là một trong những sự thay thế lý tưởng.
    >> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng
    [​IMG]
    Thực tiễn, màn hình của iPad mini 6 nhỏ hơn đa dạng so với iPad hoặc iPad Pro – khó tiêu dùng hàng ngày. Vì thế, khi được tiêu dùng thay cho iPhone lúc chuyển động hoặc khiến cho việc trong quán cà phê, iPad mini khả thi hơn. Khách hàng mang thể phát trực tuyến các chương trình, nghe podcast, gửi iMessages, FaceTime với bạn bè,...
    Thêm vào đó, nhờ được tích hợp chip A15 Bionic nên iPad Mini 6 mang thể xử lý mượt mà mọi tác vụ, bao gồm cả đa nhiệm, chơi game, tiêu dùng ứng dụng sở hữu đồ họa phức tạp…mượt không kém mẫu iPhone 13.
    Và vì iPad mini 6 mang sẵn trong phiên bản Di động - Cellular với kết nối 5G nên dòng máy tính bảng này có thể hoạt động độc lập, ko bị ràng buộc sở hữu iPhone. Điều ấy mang tức là các bạn với thể dùng iPhone và sử dụng iPad của mình riêng lẻ.
    iPad mini 6 kém iPhone ở điểm nào?
    giả dụ phải tiêu dùng iPad Mini để gọi điện/ nhắn tin, khách hàng sẽ ko gặp phải vấn đề gì. Nhưng ngoài ra, chất lượng camera của iPad Mini 6 chẳng thể thay thế iPhone 13 Pro Max (có 3 camera sau 12MP mang phổ quát tính năng chụp ảnh/ quay video tiên tiến) và phổ quát iPhone đại quát.
    thường ngày, người mua sẽ sử dụng iPhone để chụp ảnh selfie, quay video TikTok. Và các tính năng như Chế độ điện ảnh – Cinematic Mode sẽ giúp nâng cao nội dung. Trong khi đấy, các tính năng quay video trên iPad Mini khá hạn chế.
    ngoài ra, iPad mini 6 thiếu chế độ chụp cận - Macro, zoom quang 3x và ống kính siêu rộng. Camera đơn 12MP tương đối tốt nhưng chúng ko cung cấp phổ quát tùy chọn như camera của iPhone.
    cho nên, nếu như ko hay sử dụng iPhone để chụp ảnh, muốn mang trải nghiệm trên màn hình lớn hơn để giải quyết công tác thì iPad Mini 6 sẽ là chọn lựa khá lý tưởng. Bây giờ, iPad Mini 6 đã cho phép đặt trước tại 1 số nhà bán sỉ tại Việt Nam mang giá dự định từ 14,49 triệu đồng.
    Theo trần Vy (Dân Việt)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!