laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chất lượng kem đánh răng splat của Nga Aromatherapy

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 25/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 587

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  kem đánh răng splat (tím) với kỹ thuật Sp.White system® cải tiến kết hợp liệu pháp Aromatherapy gồm các nguyên liệu hay ho bào chế từ thiên nhiên như:
    + Tinh dầu hoa oải hương, lavandin và bergamot của Amazon có công hiệu chống khuẩn cao và giúp giữ được sự mát mẻ của hơi thở mỗi sáng thức dậy.
    + Hỗn hợp trái dứa (thơm) thiên nhiên và enzyme của đu đủ giúp ngăn chặn sự hình thành mảng bám trong suốt thời gian ban đêm và giữ cho men răng luôn sạch sẽ.
    + thành phần Polydon® khiến bề mặt răng luôn bóng bẩy đồng thời giảm thiểu sự gắn kết của vi khuẩn trên bề mặt men.
    + Chất bào chế từ violet nuôi dưỡng sức khoẻ cho lợi.
    + Bioactive Calcis tăng cường men răng, do vậy làm giảm răng quá mẫn cảm.
    + thành phần độc đáo được chứng thực hữu cơ BIO chuẩn EU nên kem đánh răng splat Nga an toàn đối với sức khoẻ con người và môi trường.

    các bác có biết?
    Trong suốt thời kì ban đêm, nguy cơ trưởng thành bệnh nghen khoa tăng do giảm tiết nước bọt. Vi khuẩn gây các bệnh răng miệng trưởng thành trong 6-8 giờ của giấc ngủ tạo ra mảng bám và hôi miệng vào ban ngày. Trong ngày, thân thể của chúng mình sử dụng hệ thống làm sạch tự nhiên của khoang miệng, nhưng vào ban đêm, công tác của hệ thống này sẽ chậm lại và vi khuẩn trưởng thành đặc biệt tăm cực.
    Tại Đất nước hình chữ S, theo Thống kê Viện răng cấm mặt trung ương, tính đến tháng 7/2011, hơn 90% người mắc bệnh về răng miệng (nguồn VnExpress.net). Các xuất xứ chính gây ra tâm trạng đáng báo động trên do chúng ta có thói quen nuôi dưỡng răng miệng ko đúng phương pháp, sử dụng đầu chuốt lâu ngày, sử dụng kem đánh răng đựng nhiều chất hóa học. Giờ đây, các bác hoàn toàn có thể an tâm với kem đánh răng hoạt tính sinh vật học Splat Professional Care nhãn hiệu số 1 tại Nga chiết xuất 100% nguyên liệu hữu cơ thiên nhiên, an toàn ngay cả trẻ thơ, hỗ trợ bọc lẫn răng miệng cho cả gia đình mọi người.

    kỹ thuật Sp.White system® nổi bật của Splat sẽ giúp gì cho bạn?

    nhờ vào tính chất sinh vật học Calcis bào chế từ vỏ trứng, kết hợp với hydroxyapatit thúc đẩy công đoạn tái tạo men răng, những hạt hydroxyapatit - vật liệu cơ bản vun đắp những mô răng rắn chắc - đóng một vai trò như một chất làm đầy những vết nứt trên bề mặt men đồng thời đánh bóng men 1 biện pháp an toàn trắng sáng rạng rỡ.
    kem đánh răng splat - thương hiệu nuôi dưỡng răng mồm số 1 tại Nga đem đến giải pháp toàn vẹn để nuôi dưỡng răng mồm trước khi đi ngủ. Sự tích hợp của những mẫu tinh dầu có trong thành phần kem đánh răng này có công dụng thư giãn và chống stress và bảo vệ đẩy lùi vi khuẩn trong một thời gian dài.
    công dụng được chứng minh lâm sàng (Theo Splat.ru)

    [​IMG]
    tư liệu sản phẩm kem đánh đánh răng hữu cơ BIO Splat Aromatherapy

    Thương hiệu: Splat
    Xuất xứ: Nga
    Dung tích: 100ml
    giai đoạn khuyên dùng: buổi tối trước lúc ngủ
    giai đoạn khuyên dùng: trên 10 tuổi
    Công dụng: chống khuẩn, hỗ trợ hơi thở luôn thơm tho, ngăn ngừa hình thành mảng bám ban đêm, tăng cường men răng.
    thành phần trong kem đánh răng splat ko chứa: SLS, triclosan, chlorhexidin, saccharinat, peroxit. Flo.
    Xem thêm: mỹ phẩm nga
    các chứng chỉ và báo chí đề cập về Splat tại Nga
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!