laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chất lượng mái xếp đánh giá tiêu chuẩn mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcao3a, 31/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mai hien di dong được thiết kế chủ yếu gồm 2 phần khung kim loại lắp đặt và bạt mái. Thị trường hiện nay, hầu hết các khung được làm bằng chất liệu nhôm hoặc inox nên khá bền. Để lựa chọn tốt, ta không nên bỏ các các yếu tố nào, các nhân viên bán hàng tư vấn là điều cần thiết.

    Để lựa chọn tốt phần phủ của bạt ta nên quan tấm đến nguồn gốc xuất xứ của bạt cũng như độ dày của chúng.Bạt có hai loại là bạt một lớp và hai lớp với độ dài trung bình trong khoảng 4,5 – 6 mm.Theo ý kiến của nhiều người thì bạt làm từ bố dày thì khá bền.

    [​IMG]

    Ngoài ra chất lượng của bạt mai xep còn được đánh giá theo vị trí mà chúng ta lắp đặt nữa. Nếu so giữa hai bạt có cùng nguồn gốc, chất lượng ban đầu như nhau nhưng một cái được lắp đặt ở ngoài trời không có một bóng râm nào và một cái được lắp ở một vị trí chỉ tiếp xúc dưới ánh mặt trời vài giờ 1 ngày thì chất lượng thực tế hay độ bền của chúng sẽ hoàn toàn không giống nhau.

    Với những thông tin đem lại ,việc chọn mai hien di dong phải được xem xét kỹ các thông tin thông số của khung và bạt cũng như tư vấn của đơn vị lắp đặt bạn. Để biết thêm thông tin,hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

    CÔNG TY TNHH NAM SƠN LÂM

    THIẾT KẾ, THI CÔNG MÁI XẾP CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 330/8/19/81 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân,TP HCM

    Điện thoại: 08.66.725.086 - 0938.793.886
     

: mái xếp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!