laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chậu hoa lan hồ điệp trắng tím tặng sinh nhật

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 23/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi chất lượng cuộc sống ngày một được phát triển thì ngoài việc thu giãn vật chất, con người sẽ hướng đến nhu cầu thỏa mãn ý thức bằng các trò chơi giải trí, các hoạt động du lịch ngơi nghỉ và cả những thú vui nhẹ nhàn như trồng cây cảnh, hoa cỏ… Lan Hồ Điệp là 1 trong các loài hoa Lan được nhiều bồ quý, luôn là loài hoa đem lại cho người xem cảm xúc nhẹ nhàng, thanh khiết. các cánh hoa phong thanh, hoang dại lại toát lên 1 dáng vẻ thanh cao, quý phái khôn cùng. kế bên vẻ đẹp khó lời nào biểu lộ đấy, hoa lan hồ điệp trắng tím còn mang các thông điệp cực kỳ ý nghĩa.

    [​IMG]

    Lan Hồ Điệp với tên khoa học là Phalaenopsis sp. “Phalaenopsis ” tới trong khoảng các trong khoảng tiếng Latin “Phal” mang tức là bướm và “OPSIS” có tức thị dáng vẻ. Lan hồ điệp theo phiên âm cũng mang nghĩa là Loài hoa Lan cánh bướm. Chậu hoa lan hồ điệp trắng tím tặng sinh nhật là chiếc lan có hoa to, đẹp, bền. Lan Hồ Điệp với màu sắc phong phú, không thua sút giống lan nào khác từ trắng, hồng, đỏ, vàng, tím đến những chiếc lan Hồ Điệp với sọc nằm ngang hoặc thẳng đứng hoặc sở hữu đốm to hay nhỏ. Hoa lan hồ điệp màu trắng tím tượng trưng cho sự thanh khiết, thuần khiết mà vẫn ko kém phần sang trọng đồng thời còn là niềm vui, một bắt đầu mới.

    [​IMG]

    kế bên nhiều mảnh vườn xinh đẹp, những tiểu cảnh sống động, bất chợt, các chậu kiểng độc đáo thì những dòng hoa chậu sắp xếp nội thất – văn phòng sẽ góp phần có màu sắc ngẫu nhiên và sức sống tới gần con người hơn. Trong muôn nghìn loài hoa đẹp thì lan Hồ Điệp là mẫu hoa vừa sang trọng, thanh lịch vừa có trị giá thẩm mỹ và ý thức cao cho con người. Đây là loài hoa ko chỉ đa dạng về hình dạng, kích thước, mà màu sắc còn rất phong phú. Ngoài các màu đơn thuần nhẹ nhàn như lan Hồ Điệp trắng, Lan hồ điệp vàng nhạt thì loài lan này còn có phổ quát màu nổi trội và được đa số người mê say như Hồ Điệp đỏ, Hồ Điệp tím, Hồ Điệp cam…

    Hoa Lan ToDa là hệ thống phân phối Hoa lan hồ điệp
    cao cấp trực tiếp trong khoảng nhà vườn. Chúng tôi luôn cam kết mang đến giá bán và chất lượng thấp nhất. tới sở hữu cửa hàng hoa Hồ Thị Kỷ bạn sẽ hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng hoa, chúng tôi cam kết chuyên cung ứng những cái hoa lan hồ điệp chất lượng, cao cấp. không chỉ mang sự trả lời hết lòng, nhiệt liệt, mà shop hoa chúng tôi còn tư vấn miễn phí cách trồng và bảo quản hoa với đội ngũ nhân viên giàu tri thức, kinh nghiệm chuyên sâu về các dòng hoa. shop Hoa Lan ToDa còn cung cấp nhà cung cấp giao hàng miễn phí, chính sách săn sóc quý khách hết lòng, vì lợi quyền người mua.

    Hướng dẫn Cách trồng hoa lan hồ điệp vào chậu tại TODA Orchids.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!