laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chậu rửa mặt Inax gồm mấy loại và ứng dụng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phamtung12, 6/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    phamtung12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chậu rửa mặt là thiết bị nhà tắm quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn không gian. Do đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp sẽ mang đến không gian tắm sự tinh tế hoàn hảo. Chậu rửa Inax được chia làm 2 loại: Chậu đặt bàn và chậu treo tường với nhiều ưu điểm nổi bật.

    [​IMG]
    Chậu rửa Inax trong phòng tắm

    Chậu rửa mặt Inax với lớp men sứ cao cấp Aqua Ceramic Trắng sáng lên tới 100 năm trong suốt thời gian sử dụng là lựa chọn phù hợp với mọi không gian. Dưới đây cùng tìm hiểu các loại chậu rửa mặt Inax phù hợp cũng như ứng dụng cho từng không gian.

    Chậu rửa mặt Inax đặt bàn

    Chậu rửa mặt Inax đặt bàn với thiết kế đặt trên mặt bàn đá hoặc bàn gỗ. Phần khoét sẽ được bao trùm toàn bộ vết cắt của xi phông thoát nên không sợ nước sẽ bắn ra các khu vực xung quanh. Đặc biệt bồn rửa mặt đặt bàn Inax có rất nhiều kiểu dáng từ hình tròn, vuông, bầu dục đến các hình học đặc biệt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng.

    [​IMG]
    Chậu rửa Inax đặt bàn L-300V

    Khi lắp đặt loại chậu này, thợ thường chít một lớp keo mỏng dưới đáy để đảm bảo chậu không bị xô khi sử dụng. Nên khi nước tràn từ mặt bàn qua các khe hở giữa chậu rửa và mặt đá sẽ khiến lớp keo này lâu ngày bị ẩm mốc. Nhưng theo sử dụng thực thế, việc vệ sinh chậu cũng không quá khó.

    Chậu rửa mặt Inax âm bàn

    Chậu rửa âm bàn đá cũng có thiết kế gần giống như chậu đặt bàn, thay vì thân chậu nằm trên bề mặt bàn đá thì chậu âm bàn có thiết kế âm dưới mặt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của mỗi cá nhân sẽ có cách lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    [​IMG]
    Chậu rửa Inax âm bàn L-2298V

    Có 2 loại chậu rửa mặt âm bàn là: m bàn toàn bộ và âm bàn dương vành. Mẫu bồn rửa âm bàn đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt cao do phải khoét mặt bàn đá nhưng lại tiết kiệm không gian hiệu quả. Trước khi mua sắm, cần lên kế hoạch đo đạc để đảm bảo lắp đặt chính xác nhất

    Chậu rửa mặt Inax treo tường

    Chậu rửa mặt Inax treo tường là loại chậu rửa được thiết kế gắn trực tiếp vào tường nhờ hệ thống đinh vít hoặc cho chân đứng hoặc chân lửng. Điểm nổi bật của mẫu chậu Inax này là giảm diện tích của mặt bàn đá, tiết kiệm không gian hiệu quả nhất, thích hợp với phòng tắm có diện tích nhỏ.

    [​IMG]
    Chậu rửa Inax treo tường L-298V + L-298VC

    Các mẫu chậu rửa treo tường Inax được thiết kế sang trọng, tinh tế không hề thua kém các mẫu chậu rửa đặt bàn hay treo tường. Inax cũng đầu tư sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng để đảm bảo độ bền bỉ với thời gian. Chậu rửa treo tường Inax cũng có loại được phủ men sứ Aqua Ceramic đảm bảo chống hình thành mảng bám, ố vàng.

    Tủ chậu Inax

    Đây là một trong những kiểu thiết kế mới của Inax và trở lên thông dụng trên thị trường những năm gần đây. Sản phẩm là sự kết hợp giữa bồn rửa mặt và cả tủ chậu đem đến sự tiện dụng cho toàn không gian tắm.

    [​IMG]
    Bộ tủ chậu Inax CB0504-4IF-B

    Mẫu tủ chậu Inax này được lòng rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Tủ chậu khá lớn chứa được nhiều vật dụng lại gọn gàng ngăn nắp. Nhưng mẫu chậu này chỉ thích hợp với không gian phòng tắm có diện tích trung bình đến lớn do chiếm khá nhiều không gian lắp đặt.

    Bạn đang có nhu cầu chọn mua chậu rửa mặt cho không gian tắm thì hãy nắm được những mẫu chậu rửa mặt Inax phổ biến để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất với tổng thể thiết kế, diện tích không gian nhà tắm bạn đang sử dụng. Việc chọn mua của bạn sẽ càng dễ dàng hơn nếu đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại Showroom Hải Linh và được đội ngũ tư vấn của chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm được sản phẩm tốt nhất.

    [​IMG]
    Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh

    Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm các mẫu chậu rửa mặt Inax tại website của Hải Linh. Khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được cam kết: Chất lượng chính hãng 100%, bảo hành nếu có lỗi hỏng nhanh chóng, vận chuyển toàn quốc tới tận công trình, giá thành ưu đãi nhiều chiết khấu cao.

    Mua chậu rửa Inax đẹp tại Showroominax.vn
     
Chủ đề tương tự: Chậu rửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Chậu rửa bát 1 hố loại to sử dụng chất liệu Inox siêu bền 17/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Top chậu rửa bát 2 hố có bàn chờ bán chạy nhất. 4/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất Chậu rửa bát 1 hố loại to cao cấp nhập khẩu. 4/11/21
Nội Thất - Ngoại Thất Báo giá bộ xi phông tất cả các hãng chậu rửa bát. 6/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua chậu rửa bát inox cho gia đình của bạn 20/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!