laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chạy Bộ Đến Tụt Huyết Áp Vẫn Không Giảm Được Cân

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 8/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều bạn nghĩ rằng chỉ cần chăm chỉ chạy bộ là giảm được cân nên đã rất “chịu khó” chạy bộ mỗi ngày, chạy đến mức tụt huyết áp và muốn xỉu nhưng rồi cân nặng vẫn không giảm được. Điều đó cho thấy không phải cứ chịu khó chạy bộ là giảm được cân. Để giảm được cân cần phải có kế hoạch tập luyện hợp lý, chế độ ăn uống khoa học.
    Chạy bộ mỗi ngày nhưng cân nặng vẫn không giảm

    Bạn Minh Hà, cao 1m53 nhưng lại nặng đến 58kg, vì vậy bạn Hà vẫn luôn mặc cảm về ngoại hình của mình. Đi học luôn bị bạn bè trêu chọc về thân hình béo tròn của mình làm cho Hà không dám kết bạn, không dám vui chơi với mọi người. Lúc nào Hà cũng khép mình lại, chỉ biết đi học rồi lại về nhà.
    [​IMG]
    Chạy bộ mỗi ngày nhưng cân nặng vẫn không giảm
    Để bạn bè không còn trêu trọc, nhất là để có thể diện được những bộ quần áo đẹp, Hà đã quyết tâm giảm cân bằng cách chạy bộ mỗi ngày. Hàng ngày, cứ đến 5 rưỡi sáng Hà sẽ chạy bộ khoảng 3km. Chạy bộ xong Hà sẽ về ăn sáng và đi học bình thường.
    Hà chạy như vậy trong khoảng thời gian 1 tháng nhưng số cân nặng của Hà vẫn không giảm được. Vì vậy, Hà lại cố gắng chạy nhiều hơn. Có những ngày Hà chạy đến lả người đi nhưng số cân nặng giảm vẫn không đáng kể.
    Đến lúc này Hà rất nản, không biết mình đã làm sai ở đâu mà tại sao chăm chỉ chạy bộ mỗi ngày mà vẫn không giảm được cân, thậm chí còn làm cho cơ thể bị mệt mỏi hơn.
    Xem thêm: Giảm béo mông và bụng
    Khó giảm được cân vì quá áp lực

    Không chỉ riêng mình Hà mà còn rất nhiều bạn khác cũng găp phải tình cảnh tương tự. Dù rằng đã chăm chỉ chạy bộ mỗi ngày, lại còn nhịn ăn mà vẫn không giảm được cân như mong muốn. Tại sao?
    Theo các chuyên gia cho biết, dù các bạn đã cố gắng chạy bộ và nhịn ăn mỗi ngày nhưng vẫn không giảm được cân có thể là do gặp vấn đề về tâm lý. Tâm lý quá căng thẳng. Áp lực về chuyện giảm cân nên khiến cho hiệu quả giảm cân không được như ý muốn.
    [​IMG]
    Khó giảm được cân vì quá áp lực
    Khi tâm lý bị áp lực quá sẽ khiến cho quá trình trao đổi chất của cơ thể bị ảnh hưởng, từ đó sẽ khiến cho quá trình đốt cháy mỡ không thể diễn ra nhanh được như mong đợi.
    Ngoài ra, cũng có thể là do chế độ ăn uống của các bạn không khoa học. Các bạn cho rằng cứ nhịn ăn là giảm được cân nhưng thực tế không phải như vậy. Việc nhịn ăn hay ăn ít chỉ khiến cho cơ thể bị mệt mỏi, suy nhược, thiếu sức sống chứ không thể khiến cho các bạn giảm cân nhanh được.
    Vì khi nhịn ăn, cơ thể sẽ không đủ chất, từ đó cũng sẽ làm gián đoạn đến quá trình đốt cháy mỡ, đốt cháy calo nên sẽ không giảm được cân.
    Xem thêm: Giảm béo mông nhanh nhất
    Lên kế hoạch giảm cân

    Để giảm cân không phải là chuyện quá khó, chỉ cần các bạn có được chế độ ăn uống lành mạnh, chế độ tập luyện khoa học và một kế hoạch giảm cân rõ ràng thì chắc chắn sẽ giảm cân thành công, đó là lời chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng cho biết.
    [​IMG]
    Lên kế hoạch giảm cân
    Việc lên kế hoạch giảm cân rất quan trọng nhưng nhiều bạn lại bỏ qua yếu tố này. Khi có được kế hoạch giảm cân, các bạn sẽ biết được mình nên giảm cân như thế nào cho phù hợp, nay ăn gì, mai tập gì. Nhất là kế hoạch giảm cân sẽ giúp cho bạn biết được quá trình giảm cân của bạn như thế nào, có hiệu quả không, đã đúng chưa. Nếu chưa đúng thì sai ở đâu, cần sửa chỗ nào.
    Chỉ cần các bạn đáp ứng được những yếu tố trên thì chuyện giảm cân không còn là chuyện khó nữa. Hãy cố gắng thực hiện cho mình một kế hoạch giảm cân chi tiết và không nên quá áp lực về vấn đề giảm cân nhé.
     
Chủ đề tương tự: Chạy Bộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Chạy trên máy chạy bộ có giảm cân không? 12/1/21
Nhất Dáng Nhì Da Chạy bộ 40 phút giảm 7 kg trong một tháng 27/5/20
Nhất Dáng Nhì Da Ca sĩ Phương Trang chăm chạy bộ giữ sức khỏe 25/2/20
Nhất Dáng Nhì Da Hướng dẫn cách chạy bộ đúng giúp bạn giảm cân 5/12/15
Nhất Dáng Nhì Da Bị tiêu chảy có nên uống nước dừa? 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!