laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chế bàn sofa đẹp từ đồ cũ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 513

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn nhà dù có diện tích lớn hay nhỏ, thì việc bàn sofa tồn tại ở phòng khách hình như là đều cần thiết của gia chủ nào, nếu như đã lên kế hoạch decor trang trí, đương nhiên bạn có thể sử dụng những phụ kiện khác như kệ tivi, kệ sách, thảm trải, bình hoa, khung hình để giúp phòng khách thêm đặc sắc, sinh động và bắt mắt hơn nhưng bảo đảm cách của ngày hôm nay sẽ làm bạn vô cùng ngạc nhiên cho mà xem.

    Bạn có muốn cùng bắt tay với SofaBella để thử sức với các món đồ cũ, hô biến thành chiếc bàn sofa vô cùng tiện lợi vô cùng chất cho phòng khách nhà mình không ? nào giờ thì đừng ngừng ngại đi kiếm đồ cũ trong nhà và cùng thực hiện nha.
    [​IMG]
    * Tận dụng những chiếc hòm cũ.
    Những chiếc hòm cũ không còn sử dụng đến nhưng bạn cũng đừng vội vứt chúng đi. Hãy giữ chúng lại và biến chúng thành chiếc bàn sofa, mang đến phong cách Vintage cho căn phòng khách. Sự kết hợp, hòa trộn giữa bộ ghế sofa sắc đỏ hiện đại với chiếc bàn trà sofa xưa cũ mang đến vẻ đẹp rất riêng cho căn phòng khách. Đảm bảo với bạn nha chiếc “bàn sofa” độc đáo này tạo điểm nhấn thú vị cho không gian phòng khách mà không phải ở đâu cũng có.

    * Tự đóng bàn sofa gỗ đẹp.
    Bạn có thể chế chiếc bàn sofa cực đẹp nha, hãy tìm mua một pallet cũ nhưng nhớ là không quá xấu và không bị nứt vỡ nha, sau đó vệ sinh sạch sẽ, rồi dùng bàn chả sợi quay để làm sạch các góc cạnh của pallet, dùng các dụng cụ như máy khoan, đinh để bắt đầu sắp xếp và hoàn tất việc đóng chúng theo mẫu bạn thích là có ngay một bộ bàn gỗ đẹp đó nha.

    * Cách đóng chiếc bàn sofa tiện ích:
    Dùng các thanh gỗ đóng thành 4 hộp hình chữ nhật, mỗi hộp để trống một mặt. Sau đó, ghép 4 chiếc hộp này như hình hướng dẫn dưới đây. Bạn cũng có thể lắp thêm bánh xe để việc di chuyển được dễ hơn.
    Phần giữa bàn bạn có thể đặt một bình hoa nhỏ hay chậu cây làm đẹp cho chiếc bàn sofa. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các thanh gỗ và làm thành kiểu bàn sofa như mẫu dưới đây. Chiếc bàn này đóng dễ hơn và không tốn nhiều thời gian như kiểu bàn trên. Chủ nhà chọn màu kem trắng sơn bàn sofa để đồng bộ màu với bộ ghế sofa và màu nền tường xung quanh.

    * Làm bàn sofa từ băng ghế cũ.
    Một cách khác, bạn có thể tận dụng cánh cửa cũ để làm bàn sofa. Chiếc bàn sofa được cải tạo từ cánh cửa cũ mang đến sự mới lạ cho căn phòng khách của bạn.

    Bên cạnh việc lên ý tưởng thiết kế bàn sofa từ các món đồ cũ, bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố để sáng tạo đồ trang trí nội thất này khác như màu sắc hay phong cách trang trí để tạo nên một tổng thể hài hòa và thống nhất cho căn phòng khách.
     
Chủ đề tương tự: Chế bàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bảng giá bếp từ Munchen tháng 7/2022 7/7/22
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao mành che nắng bằng tre trúc ngày một được được sử dụng rộng rãi? 7/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Ưu điểm của vách ngăn gỗ nhựa che bàn thờ 23/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thành phần làm nên một tấm vách ngăn gỗ nhựa che bàn thờ 22/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bán top 12+ vách ngăn che bàn thờ phong thủy 20/7/21

: bàn sofa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!