laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chế độ ăn Keto có giúp bạn giảm cân hay không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thanhbui93, 10/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 204

  1. Offline

    thanhbui93 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chế độ ăn Keto gần đây đang trở thành từ khóa được nhiều cô nàng tìm kiếm để nhiều hơn menu ăn kiêng. Ngoài tác dụng cải thiện vóc dáng, nhiều nghiên cứu còn chứng minh chế độ ăn này cũng rất tốt cho sức khỏe đấy! Menu keto sẽ mang đến những ích lợi gì cho sức khỏe và vóc dáng của bạn?
    1. Chế độ ăn Keto là gì?
    [​IMG]

    Chế độ ăn Keto (Ketogenic) là chế độ ăn ít carbohydrate (carb) và nhiều chất béo tốt. Thực đơn Keto giúp cơ thể đốt cháy năng lượng nhiều hơn mà không cần phải kiêng khem nghiêm ngặt.

    Lúc bạn thường xuyên cắt giảm lượng carb trong khẩu phần ăn, cơ thể sẽ rơi vào hiện trạng “Ketosis”. Lúc này, cơ thể tăng cường đốt cháy năng lượng. Đồng thời, tuyến tụy cũng sẽ chuyển hóa chất béo thành ketone, cung cấp năng lượng cho não bộ. Chế độ ăn Ketogenic có thể khiến giảm đáng nói lượng đường máu và nồng độ insulin. Việc này có thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

    Thực đơn Keto có nhiều chất béo có lợi, ít carbohydrate có thể khiến cho giảm lượng đường máu và nồng độ insulin, tác động tới quá trình chuyển hóa của cơ thể và hạn chế việc dự trữ chất béo.

    2. Thực đơn Keto mẫu cho 1 ngày
    Chế độ ăn Keto theo thực đơn mẫu này là tỉ dụ điển hình cho một ngày ăn kiêng theo chế độ Keto. Bạn có thể dựa vào nguyên tắc nền móng của chế độ ăn này để ngoại hình thực đơn hằng ngày cho mình.

    • Bữa sáng: hai quả trứng chiên với dầu olive hoặc dầu bơ, một lát cá hồi.
    • Ẳn giữa buổi sáng: Hạt hạnh nhân hoặc hạt điều.
    • Bữa trưa: Ức gà, ớt chuông, rau trộn dầu béo.
    • Ẳn giữa buổi chiều: Phô mai
    • Bữa tối: thịt bò, rau cải, nấm.
    Đối với bất cứ chế độ ăn Keto nào cũng vậy, sự bền chí cũng là yếu tố quan trọng đối sở hữu những người mới Bắt đầu để đạt được hiệu quả cao nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng nên quên phối hợp việc tập thể dục và Nghỉ ngơi hợp lý kế bên yếu tố dinh dưỡng để có thể duy trì được thân thể khỏe mạnh nhé.

    >>> Cách chọn thực phẩm theo chế độ ăn Keto tại: https://fiti.vn/che-do-an-keto

    6. Lời khuyên để thích ứng với chế độ ăn kiêng
    [​IMG]

    Khi chuyển sang chế độ ăn ít carb hoặc ketogenic, bạn có thể gặp một số tác dụng phụ. Bạn có thể bị đau đầu hoặc cảm thấy mỏi mệt hoặc choáng váng trong vài ngày. Đây được gọi là “bệnh cúm keto” hoặc “bệnh cúm ít carb”.

    7. Kết luận
    Theo những bằng chứng hiện có, chế độ ăn ketogenic có thể mang đến lợi ích mạnh mẽ cho não bộ. Bằng chứng mạnh mẽ nhất liên quan đến việc điều trị chứng động kinh kháng thuốc ở trẻ em.

    Cũng với bằng cớ sơ bộ cho thấy chế độ ăn ketogenic có thể khiến giảm các triệu chứng của bệnh Alzheimer và Parkinson. Nghiên cứu đang được tiến hành về ảnh hưởng của nó đối mang những người mắc chứng rối loạn này và những rối loạn não khác.

    Ngoài sức khỏe của não bộ, cũng có nhiều nghiên cứu cho thấy chế độ ăn ít carb và ketogenic có thể giúp giảm cân và giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.

    Các chế độ ăn kiêng này ko dành cho nhiều mọi người, nhưng chúng có thể đem đến lợi ích cho nhiều người.

    >>> Xem thêm những bài tập yoga giảm cân hiệu quả tại: https://fiti.vn/
     
Chủ đề tương tự: Chế độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Khi Phun Mí Cần Kiêng Gì Trong Chế Độ Ăn Uống? 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chế độ ăn uống sau khi xóa xăm lông mày 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm món chè đậu đỏ bánh lọt ngon không tưởng 8/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 món ngon độc đáo được chế biến từ hạt Macca 29/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 bước làm chè đậu đỏ đơn giản nhân ngày Thất Tịch 21/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!