laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC DA DẦU ĐÚNG CÁCH

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi beautyrealm, 25/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    beautyrealm Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Giống như bất kỳ loại da nào, một chế độ chăm sóc phù hợp cho da dầu là vô cùng quan trọng.

    BƯỚC 1: Làm sạch

    Bước đầu tiên khi chăm sóc da dầu là làm sạch các tạp chất. Dầu tích gây tắc nghẽn lỗ chân lông và tích tụ vi khuẩn dễ gây mụn. Làm sạch cho các loại da nhờn là loại bỏ dầu thừa, nhưng giữ cân bằng tự nhiên.

    Đảm bảo tay của bạn sạch sẽ để không còn bụi bẩn có thể xâm nhập vào trong lỗ chân lông và nhẹ nhàng cho sữa rửa mặt ra đầu ngón tay và tiến hành thoa lên mặt. Hãy thoa sữa rửa mặt từ trong ra ngoài và từ dưới hướng lên trên.

    BƯỚC 2: toner

    Toner được thiết kế để loại bỏ bất kỳ chất dư thừa nào còn sót lại sau khi bạn làm sạch. Điều này có nghĩa là không phải lúc nào nước hoa hồng cũng cần thiết, nhưng hầu hết nước hoa hồng tốt giúp làn da cân bằng độ PH và độ ẩm cho da.

    BƯỚC 3: Tẩy da chết

    Tẩy tế bào chết loại bỏ các tế bào da dư thừa đã tích tụ trong lỗ chân lông của bạn trong suốt cả tuần. Đây là một phần thiết yếu trong quy trình chăm sóc da của bạn dành cho da dầu, vì đây là cách tốt nhất để ngăn ngừa mụn và lỗ chân lông to. Lưu ý không tẩy da chết quá nhiều - tẩy da chết quá nhiều có thể gây hại nhiều hơn lợi, chỉ nên tẩy da chết tối đa 2 lần một tuần.


    BƯỚC 4: Dưỡng ẩm

    Dưỡng ẩm là một bước bạn không nên bỏ qua. Thoa kem dưỡng ẩm làm giảm các khuyết điểm, làm đều màu da và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Kem dưỡng ẩm có khả năng chốn nắng luôn là một lựa chọn tốt khi nghĩ đến việc chăm sóc da cho da dầu, vì nó giúp loại bỏ sự cần thiết phải thoa kem chống nắng hoặc kem dưỡng ẩm nặng.

    Chỉ cần xoa bóp kem dưỡng ẩm lên mặt theo vòng tròn nhỏ hướng lên trên, cẩn thận hơn với những vùng mỏng xung quanh mắt.

    Lưu ý: cho dù có làn da dầu hay không thì chúng ta cũng cần có thói quen ăn uống eatclean (tránh đồ cay nóng, và dầu mỡ, rượu bia và thuốc lá), tránh stress, căng thẳng vì sẽ làm biết động hormone khiến cơ thể tiết nhiều dầu hơn.
     
Chủ đề tương tự: CHẾ ĐỘ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Khi Phun Mí Cần Kiêng Gì Trong Chế Độ Ăn Uống? 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chế độ ăn uống sau khi xóa xăm lông mày 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm món chè đậu đỏ bánh lọt ngon không tưởng 8/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chế độ ăn Keto có giúp bạn giảm cân hay không? 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 món ngon độc đáo được chế biến từ hạt Macca 29/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!