laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chế độ Fan là gì? Cách bật/tắt chế độ quạt gió của điều hòa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 23/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các chế độ và chức năng trên điều hòa sở hữu thể khác nhau tùy theo ngoài mặt của nhà cung cấp. Tuy nhiên, 4 chế độ của điều hòa quen thuộc và thông dụng nhất bao gồm Auto, Cool, Dry và Fan. Vậy chế độ Fan máy lạnh là gì và bí quyết sử dụng ra sao? Theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

    Chế độ Fan là gì?
    Chế độ quạt gió (Fan) là 1 trong 4 chế độ căn bản của điều hòa. Lúc máy lạnh ở chế độ này, quạt gió của máy lạnh sẽ hoạt động liên tục, máy nén ngưng hoạt động. Trong khoảng đó, giảm bớt điện năng tiêu thụ đáng đề cập.
    [​IMG]
    Sở hữu chế độ Fan, máy lạnh sẽ lưu thông không khí trong phòng mau lẹ hơn và thoáng hơn. Chế độ này rất hữu dụng trong các ngày thời tiết mát mẻ, khi người mua không cần làm cho lạnh.
    Xem thêm những thông tin về máy lạnh tại Khánh Vy Home: https://khanhvyhome.com.vn/che-do-fan-cua-dieu-hoa

    Nên dùng chế độ Fan trên điều hòa lúc nào?
    Ví như bạn muốn không khí thoáng hơn thì với thể bật máy lạnh ở chế độ quạt. Hoặc những lúc này nhiệt độ ngoài trời mát mẻ như vào buổi sáng hoặc tối muộn, chế độ Fan sở hữu thể giúp lưu thông một lượng không khí, tạo cho bạn cảm giác tha hồ mà không bị quá lạnh.
    [​IMG]
    Ngoài ra bạn cũng không nên dùng chế độ Fan chỉ cần khoảng dài. Vì nó chỉ điều hòa không khí và khả năng khiến cho mát rất kém. Đồng thời, nó sẽ gây tốn điện hơn so với sử dụng quạt è cổ hoặc quạt để bàn.

    Bí quyết bật/tắt chế độ Fan
    [​IMG]

    Bước 1: Hãy bật máy lạnh bằng phương pháp nhấn vào nút nguồn.

    Bước 2: Bạn tiếp tục nhấn "Mode" cho tới khi màn hình hiển thị remote xuất hiện biểu trưng “cánh quạt”. Giả dụ chọn chế độ này, màn hình hiển thị remote không thể hiện nhiệt độ.

    Bước 3: Bấm nút "Nguồn" lần nữa để ngưng. Hoặc bạn có thể nhấn chọn “Mode” lại lần nữa để điều hòa trở về chế độ tự động Auto – hiển thị chữ “A”.

    Như trên, Khánh Vy Home đã sản xuất thông báo về chế độ Fan của điều hòa là gì cũng như phương pháp sử dụng sao cho hiệu quả. Bạn Tìm hiểu các chế độ mà điều hòa tích hợp để chọn lọc chế độ phù thống nhất có nhu cầu sử dụng và để tiết kiệm điện nhất.

    Xem thêm các thông tin liên quan về nội thất phòng bếp tại khanhvyhome.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!