laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CHECK MÃ VẠCH NƯỚC HOA ĐỂ PHÂN BIỆT THẬT GIẢ LIỆU CÓ CHÍNH XÁC 100%?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Trang97, 27/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    Trang97 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay rất nhiều người thắc mắc rằng check mã vạch nước hoa thì sẽ biết được nước hoa đó là thật hay giả không? Điều này xuất phát từ những lầm tưởng về mã vạch sản phẩm nói chung và mã vạch nước hoa nói riêng do chưa hiểu đúng và nghĩ rằng chúng không thể bị làm giả.

    Bạn chỉ cần hiểu rằng mã vạch chỉ là mã số lô hàng của nước hoa, nó sẽ chứa một vài thông tin như nơi sản xuất, nhãn hiệu, hay thời gian sản xuất của lô nước hoa đó. Với những chai nước hoa super fake thì mọi thứ còn có khả năng làm giả đến 99% thì việc làm giả mã vạch không có gì là quá khó khăn cả.

    Những chai nước hoa super fake luôn được làm nhái từ những lô hàng chính hãng nhất định nên việc có mã vạch giống hệt hàng thật là điều không có gì lạ. Kiểm tra mã vạch không có ý nghĩa là phân biệt thật và giả, nó chỉ sử dụng với mục đích truy xuất thông tin được lưu trữ trong mã vạch trên về nơi xuất xứ và năm sản xuất của lô hàng.

    Cách phân biệt nước hoa thật và giả chính xác 100%. Có lẽ cách duy nhất để sử dụng và đánh giá chất lượng của nó là dựa vào mùi hương. Nếu là nước hoa giả, nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá rẻ tiền hoặc mùi hương không thực sự dễ chịu, thậm chí gây nhức đầu vì nó được làm bằng hóa chất rẻ tiền chứ không phải chiết xuất từ tinh dầu chính. Bạn cũng có thể thấy rằng nước hoa giả được pha trộn một cách không cẩn thận và không có ba tầng mùi hương rõ ràng và thanh lịch như một sản phẩm thật.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để xác định và phân biệt nước hoa thật và giả dựa trên chất lượng của nước hoa. Có chăng là chỉ có những tín đồ của nước hoa hay các chuyên gia mới có thể xác nhận điều này?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!