laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chelsea & Arsenal thay phiên nổ 'bom tấn'

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi khosangoXducking, 1/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    khosangoXducking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chelsea đang rục rịch tăng cường lực lượng, trong khi đó Manchester United đang tiến rất gần với việc có được chữ ký của Alvaro Morata.

    Sau khoảng thời gian dài tiến hành đàm phán, tờ Daily Mail đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alvaro Morata. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải chi số tiền hơn 60 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha.

    [​IMG]
    De Gea và Morata có thể sẽ đổi chỗ cho nhau.
    Được biết, Morata muốn thương vụ nhanh chóng hoàn tất để anh sớm cùng các đồng đội mới chuẩn bị cho chuyến du đấu Hè trên đất Mỹ. Báo chí loan tin, một chuyên cơ từ Madrid đã đáp thẳng xuống phi trường Manchester, rất có thể Morata đã có mặt trên chuyến bay này.

    • Chi 125 triệu bảng, Chelsea rục rịch đón 3 tân binh
    • Gửi đề nghị thứ 3, Arsenal gần như đã có Lacazette
    Tuy vậy, để có được chữ ký của Morata, Man United sẽ phải 'nhả' David de Gea cho Real Madrid. Thông tin này càng có cơ sở khi De Gea đã rao bán thành công căn biệt thư triệu đô mà anh gắn bó suốt từ những ngày đầu khoác áo Man United.

    HLV Jose Mourinho đang ưu tiên nâng cấp hàng công do đó, ông không ngần ngại gán De Gea vào thương vụ chiêu mộ Morata. Chỉ khi có được Morata, 'Người đặc biệt' mới có thể tự tin chinh phục Premier League và cả Champions League.

    [​IMG]
    Bakayoko sắp trở thành người của Chelsea.
    Ở một diễn biến khác, sau khi hoàn tất việc thanh trừng lực lượng (vừa để Nathan Ake gia nhập Bournemouth với giá kỷ lục 20 triệu bảng), Chelsea đang bắt đầu lên kế hoạch công phá thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

    Theo đó, HLV Antonio Conte đã đề yêu cầu BLĐ The Blus phải mua bằng được 3 cái tên gồm Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudgier và Alex Sandro. Những mục tiêu này sẽ tiêu tốn của Chelsea số tiền lên đến 125 triệu bảng.

    Trước đó, kênh Sky Sports khẳng định, AS Monaco đã đồng ý lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng từ Chelsea cho trường hợp của Bakayoko. Trong khi đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ mất khoảng 30 triệu bảng để thuyết phục AS Roma nhả Antonio Rudgier. Riêng mức giá của Sandro không dưới 60 triệu bảng.

    [​IMG]
    Lacazette tiến sát Arsenal.
    Về phía Arsenal, họ sắp sở hữu chữ ký đắt giá trong kỳ CN mùa Hè năm nay. Cụ thể, Sky Sports vừa xác nhận, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị thứ 3 hơn 50 triệu bảng kèm các điều khoản phụ khác để nhận được cái gật đầu của Lyon cho thương vụ Alexandre Lacazette.

    Lyon đã sẵn sàng cho sự ra đi của Lacazette khi chính thức ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo trẻ của Real Madrid, Mariano Diaz. Như vậy, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Lacazette sẽ cập bến sân Emirates trong đầu tuần tới.
     
Chủ đề tương tự: Chelsea Arsenal
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chelsea gieo chiếc domino chuyển nhượng "tai ương" xuống Arsenal 26/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Arsenal đặt giá cho mục tiêu của Chelsea 17/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hạ Chelsea, sao Arsenal được khuyên rời CLB 16/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Đội hình kết hợp Chelsea - Arsenal 8/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt ST666 Nhận định kèo Arsenal, Tottenham, Chelsea ngày 1/10 1/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!