laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chelsea bị từ chối bàn đầu tiên bởi công nghệ VAR bán tự động

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 9/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  The Blues bắt đầu chiến dịch vòng bảng Champions League 2022/23 bằng chuyến làm khách đến sân của Dinamo Zagreb. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã chiếm thế áp đảo và gây sóng gió về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên Chelsea lại là đội thủng lưới trước ngay phút 13 sau pha phản công mẫu mực của đội chủ nhà.

    Xem thêm: Link vao 8LIVE


    Đầu hiệp hai, Ben Chiwell thoát xuống từ đường chuyền của Mateo Kovacic, sau đó căng ngang cho Pierre-Emerick Aubameyang sút tung lưới Dinamo Zagreb. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị của Chilwell. Trong pha bóng này, công nghệ VAR bán tự động đã được sử dụng.
    [​IMG]
    UEFA đã xác nhận VAR bán tự động sẽ được sử dụng cho loạt trận vòng bảng Champions League. Công nghệ này được FIFA và UEFA thử nghiệm trong 3 năm qua. Trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Eintracht Frankfurt hồi tháng trước cũng đã áp dụng công nghệ VAR bán tự động.
    Chelsea sau đó nỗ lực dồn ép, tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành Dinamo Zagreb. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu vô duyên, các chân sút của họ đã không thể tận dụng thành công. Tỷ số 1-0 được đội chủ nhà giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Ở lượt trận thứ 2, Chelsea sẽ trở về sân nhà, tiếp đón Salzburg.
    Endo - theo xevathethao.vn | 08:09 07/09/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!