laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chelsea có Chilwell nhờ Lampard

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 28/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cập nhật HOT tối 27/8: Thomas M.Uller và Jerome Boateng đã tỏa sáng rực rỡ trong “cú ăn 3” lịch sử của Bayern M.Unich mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, HLV Joachim Low vẫn bảo lưu quan điểm không gọi bộ đôi này trở lại đội tuyển Đức.
    Ăn ba cùng Bayern, M.Uller vẫn không có cửa lên tuyển Đức

    Thomas M.Uller và Jerome Boateng đã tỏa sáng rực rỡ trong dang ki choi tai 12bet “cú ăn 3” lịch sử của Bayern M.Unich mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, HLV Joachim Low vẫn bảo lưu quan điểm không gọi bộ đôi này trở lại đội tuyển Đức.

    Chiến lược gia 60 tuổi cho biết ông cùng các cộng sự đã thống nhất loại 2 ngôi sao này để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ từ sau World Cup 2018 nên chẳng có lý do gì để đảo ngược quyết định. Mới đây, HLV Joachim Low đã triệu tập ĐT Đức cho 2 trận đấu gặp Tây Ban Nha và Thụy Sỹ ở UEFA Nations League. Quả nhiên là M.Uller cũng như Boateng tiếp tục bị ngó lơ.

    Martial tiết lộ bí quyết bùng nổ

    Mùa 2019/20, tiền đạo người Pháp Anthony Martial ghi 23 bàn trên mọi mặt trận. Đây là thành tích lập công tốt nhất sự nghiệp của Martial đến thời điểm này (tính trong 1 mùa giải). Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Inside United, Martial cho rằng, vì được thi đấu nhiều và nhận được sự tin tưởng của HLV Solskjaer nên anh đã thi đấu thăng hoa.

    Van Gaal từng ở rất gần "ghế nóng" của Tottenham

    Tiết lộ trên tờ FourFourTwo, HLV Luis van Gaal cho biết ông đã từng suýt dẫn dắt Tottenham vào năm 2014 khi Chủ tịch Daniel Levy đã đến tận nhà ông ở Hà Lan để nói chuyện. Tuy nhiên, chỉ một chút chần chừ của Spurs, M.U đã nhảy vào cuộc và nhanh chóng giành chữ ký của HLV 69 tuổi.

    [​IMG]
    Ryan Giggs không lo lắng về Bale

    Bất chấp việc Gareth Bale không có chỗ đứng ở Real Madrid, HLV Ryan Giggs vẫn triệu tập ngôi sao chạy cánh này lên đội tuyển Xứ Wales và cho biết, điều duy nhất ông quan tâm là màn trình diễn của cậu học trò ở những trận đấu sắp tới thuộc vòng bảng Nations League. Cựu cầu thủ Tottenham chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần từ khi bóng đá Tây Ban Nha trở lại vào tháng 6. Thậm chí, Giggs còn khẳng định Bale vẫn là ngôi sao chủ chốt trong thành phần của đội bóng này.

    Greenwood gây ấn tượng kinh ngạc

    HLV Gareth Southgate thừa nhận, ông không có ý định triệu tập Mason Greenwood lên đội tuyển quốc gia sớm như vậy. Dù vậy, HLV trưởng của "Tam sư" không thể bỏ qua Greenwood trước phong độ cũng như khả năng ghi bàn ấn tượng của tiền đạo 18 tuổi thuộc biên chế M.U.

    SAO trẻ M.U gặp hạn nặng

    Theo tờ Manchester Evening News, M.U đã xác nhận rằng hậu vệ trái của họ - Brandon Williams đã dính chấn thương bàn chân. Cầu thủ 19 tuổi sẽ lỡ hẹn 2 trận đấu cùng U21 Anh đối đầu U21 Kosovo và U21 Áo lần lượt vào các ngày 5 và 9/9 tại vòng loại U21 châu Âu 2021 sắp tới.

    Hiện vẫn chưa rõ liệu Williams có kịp hồi phục để tham dự trận đấu của M.U tiếp đón Crystal Palace ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh mùa tới vào ngày 19/9 hay không.

    Celtic bị loại sớm ở Champions League

    Rạng sáng nay (27/8), dù được chơi trên sân nhà nhưng Celtic vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước nhà vô địch Hungary, Ferencvaros trong trận đấu thuộc vòng sơ loại thứ 2 Champions League. Như vậy, gã khổng lồ của bóng đá Scotland sẽ có mùa giải thứ 3 liên tiếp vắng mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

    Chelsea có Chilwell nhờ Lampard

    Phát biểu ở lễ kí hợp đồng với Chelsea, tân binh Ben Chilwell cho biết HLV Frank Lampard là một trong những lý do chính khiến anh quyết định đầu quân cho CLB Tây London. Bên cạnh đó, hậu vệ trái 23 tuổi cũng cho biết gót chân đang hồi phục tốt và trong 4-5 tuần qua anh đã tranh thủ tăng cường thể lực bản thân.

    Suarez ra đi hay ở lại Barca phụ thuộc vào Messi

    Đại diện của Luis Suarez, Alejandro Balbi quả quyết Lionel Messi sẽ có tác động lớn tới tương lai thân chủ mình. Lý do là bởi họ là bạn thân cả trong sân lẫn ngoài đời. Tiền đạo người Uruguay được cho là không còn “đất sống” tại Barcelona khi tân HLV Ronald Koeman đã gọi điện để thông báo loại anh khỏi kế hoạch của mình mùa tới.

    Thêm nhiều danh thủ Pháp sang Việt Nam

    Ngoài những huyền thoại như Michel Platini, Fabien Barthez, Jean Pierre Papin, Marcel Desailly, Laurent Blanc, Didier Deschamps và HLV Arsene Wenger thì Pháp còn có thể cử những cựu danh thủ nổi tiếng như Robert Pires hay Patrice Evra sang Việt Nam đá giao hữu vào năm 2021. Đây là sự kiện nhằm tăng cường hợp tác giữa Pháp với Việt Nam trong lĩnh vực thể thao, đặc biệt là bóng đá.

    Ibra vẫn chưa gia hạn với AC Milan

    Nhiều nguồn tin uy tín tại Italia khẳng định Zlatan Ibrahimovic đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với AC Milan. Dù vậy, người đại diện của tiền đạo 38 tuổi là “siêu cò” Mino Raiola lại lên tiếng bác bỏ điều này. Trên Twitter cá nhân, ông khẳng định tất cả đều là “tin giả” và thực tế thân chủ mình chưa kí giao kèo mới với Rossoneri.

    Lời nói của Koeman khiến Messi phật lòng

    Theo báo Ole, tân HLV Ronald Koeman là một trong những nguyên nhân khiến Lionel Messi đề nghị rời Barca. "Đặc quyền của cậu ở Barca đã chấm dứt", tờ Diario Ole (Argentina) dẫn lời Koeman trong cuộc gặp gần nhất với Messi. "Giờ cậu phải làm tất cả vì đội bóng. Tôi sẽ không nhân nhượng. Cậu sẽ phải nghĩ về tập thể". Lời của Koeman đẩy Messi tới quyết định rời Barca.

    Thêm Drogba, Pires, Evra sang Việt Nam vào năm 2021

    Bên cạnh Michel Platini, Fabien Barthez, Marcel Desailly, Nicolas Anelka, Arsene Wenger thì đội các huyền thoại Pháp còn có những gương mặt khác như Robert Pires, Patrice Evra hay Yohan Cabaye - người có bà nội gốc Việt Nam.

    Thêm vào đó, nhiều cựu cầu thủ thuộc các quốc gia sử dụng tiếng Pháp như Didier Drogba (Bờ Biển Ngà), Emmanuel Adebayor (Togo) hay Marc Wilmots (Bỉ) cũng sẽ góp mặt ở trận giao hữu này. Thời điểm diễn ra trận giao hữu được xác định là vào năm 2021. Bởi ở thời điểm hiện tại, cả thế giới vẫn đang trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19.

    Hậu vệ Bayern M.Uốn về Canada giữa Covid-19

    Qua mạng xã hội Twitter, Alphonso Davies đề nghị Thủ tướng Canada Justin Trudeau cho phép về nhà một tuần. Davies là cầu thủ Canada đầu tiên vô địch Champions League. Sau khi hậu vệ 19 tuổi lên ngôi hôm 23/8, Thủ tướng Canada chúc mừng anh qua Twitter. "Bạn đã làm cho những người Canada ngoài kia vô cùng tự hào", ông viết. Hai tiếng sau khi nhận lời chúc, Davies trả lời: "Tôi có thể về nhà một tuần được không", kèm biểu tượng chắp hai tay. Tuy nhiên, gần một ngày sau đó, hậu vệ Bayern chưa nhận hồi âm.

    HLV Park được trao Huân chương

    HLV Park Hang Seo sẽ nhận Huân chương Lao động hạng Nhì cho thành tích giành Huy chương Vàng SEA Games 30, trong buổi lễ được tổ chức ở Hà Nội sáng 27/8. Hai trợ lý đồng hương của ông là Lee Young-jin và Kim Han-yoon cũng được nhận Bằng khen của Thủ tướng.
     
Chủ đề tương tự: Chelsea Chilwell
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Newcastle M.Uốn mượt Tomori từ Chelsea 3/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giroud cần rời Chelsea 24/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Declan Rice đòi tới Chelsea 26/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea nhắm thủ môn mới 24/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea có "Mạnh Thường Quân" mới giúp sức 6/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!