laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chelsea có "Mạnh Thường Quân" mới giúp sức

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 6/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật 25/1: Tiền đạo người Na Uy vừa lập kỷ lục tại Bundesliga khi trở thành cầu thủ có thời gian hoàn thành 5 bàn thắng đầu tiên tại giải VĐQG Đức nhanh nhất.

    Erling Haaland lập kỷ lục tại Bundesliga

    Tiền đạo người Na Uy vừa lập kỷ lục tại 7m bong ro Bundesliga khi trở thành cầu thủ có thời gian hoàn thành 5 bàn thắng đầu tiên tại giải VĐQG Đức nhanh nhất. Erling Haaland chỉ cần đúng... 57 phút thực chiến để đạt thành tích nói trên. Tiền đạo 19 tuổi thậm chí còn chưa có lần đá chính nào cho DortM.Und khi đều vào sân từ ghế dự bị trong hai trận đấu gặp Augsburg và Cologne.

    Marcos Rojo sắp rời M.U

    Theo tờ Ole, hậu vệ Marcos Rojo chuẩn bị rời M.U để trở lại CLB thời thơ ấu, Estudiantes. Trung vệ người Argentina không tìm được chỗ đứng tại sân Old Trafford và M.Uốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Hiện tại, Marcos Rojo mới chỉ được thi đấu 3 trận trong khi mùa giải đã đi được hơn một nửa chặng đường.

    Mourinho không hài lòng về lịch thi đấu

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa bày tỏ sự không hài lòng về lịch thi đấu sắp tới của Tottenham. Đội bóng thành London sẽ làm khách của Aston Villa vào ngày 16/2 tới và 3 ngày sau, phải đấu với RB Leipzig tại vòng 1/8 Champions League. "Tôi nghĩ lịch thi đấu đã bị sắp xếp sai lầm. Đáng nhẽ, thời gian nghỉ đông phải được xếp ngay trước khi những trận đấu tại Champions League trở lại".

    [​IMG]
    Sao trẻ sắp rời Barca

    Theo nguồn tin từ Ý và Tây Ban Nha,Barca và Roma đã đạt thỏa thuận về trường hợp của Carles Perez. Đội bóng thành Rome sẽ mượn nửa mùa giải kèm theo điều khoản M.Ua đứt trị giá 13 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Theo chính Perez, Barca phải bán cầu thủ này do giảm áp lực tài chính trước khi chiêu mộ cầu thủ mới.

    Pep thừa nhận Liverpool dễ phá siêu kỷ lục của Man City: Dưới bàn tay của HLV Pep Guardiola, Man City từng đăng quang giải Ngoại hạng Anh mùa 2017/18 với kỷ lục điểm 100 điểm sau 38 vòng đấu. Tuy nhiên, theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Liverpool mùa này có thể phá vỡ kỷ lục đó để đăng quang ngôi vương bóng đá xứ sở sương mù:

    "Đúng vậy, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi đã phá vỡ kỷ lục này khi ai đó nói rằng chúng tôi không thể và sớm M.Uộn gì nó cũng sẽ bị phá vỡ. Lịch sử đã có tiếng nói rõ ràng về điều đó. Không dễ để đánh bại Liverpool lúc này. Họ đã tìm ra cách để giành chiến thắng trong các trận đấu của mình." - Pep thổ lộ.

    Eriksen sắp bay sang Ý ký hợp đồng với Inter Milan: Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, người đại diện của Christian Eriksen đã có cuộc gặp gỡ các thành viên hội đồng quản trị của Inter tại Milan vào thứ Sáu (24/1) khi thỏa thuận dành cho tiền vệ người Đan Mạch đã hoàn tất. Ngôi sao của Tottenham dự kiến sẽ bay sang Ý vài ngày tới để ký kết hợp đồng chính thức chơi cho đoàn quân của HLV Antonio Conte.

    Besiktas "trảm tướng" sau 7 tháng bổ nhiệm: BLĐ Besiktas đã vừa thông báo sa thải HLV Abdullah Avci sau khi mới chỉ để ông dẫn dắt CLB này từ tháng 6 năm 2019. Việc chỉ đang đứng thứ 7 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) và đã bỉ loại sớm ở Europa League ngay sau vòng bảng đã khiến nhà cầm quân 56 tuổi này sớm lâm cảnh thất nghiệp.

    M.U cố gắng trói chân sao trẻ: Theo tờ Goal, "Quỷ đỏ" đang cố gắng thuyết phục tiền vệ chạy cánh Angel Gomes ký một bản hợp đồng mới nhằm tránh viễn cảnh như khi Paul Pogba rời sân Old Trafford để sang Juventus trước đây.

    Chelsea có "Mạnh Thường Quân" mới giúp sức: Đội chủ sân Stamford Bridge vừa công bố hợp đồng mới với "Three" (Ba) - mạng điện thoại di động và nhà cung cấp internet băng thông rộng của Vương quốc Anh thay thế thương hiệu của công ty lốp xe Nhật Bản Yokohama xuất hiện trên áo đấu của họ mùa tới.

    Theo Sportmail, "Three" sẽ mang về khoản tiền tài trợ lớn hơn con số 40 triệu bảng/năm mà Yokohama đã cung cấp cho Chelsea.
     
Chủ đề tương tự: Chelsea Mạnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Newcastle M.Uốn mượt Tomori từ Chelsea 3/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giroud cần rời Chelsea 24/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Declan Rice đòi tới Chelsea 26/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea có Chilwell nhờ Lampard 28/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea nhắm thủ môn mới 24/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!