laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chelsea và Leverkusen đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Kai Havertz

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 14/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Marseille muốn hậu vệ của Atletico; Chelsea tự tin giành Chilwell; Barca chuẩn bị phương án B nếu hụt Lautaro... là những tin chính trong bản tin sáng nay của Bóng đá số.

    Saul lên tiếng về tin đồn đến M.U. Trước những tin đồn sắp với Man Utd, nha cai k8 tiền vệ Saul Niguez khẳng định anh chưa từng đàm phán với bất kỳ CLB nào và đang hạnh phúc ở Atletico Madrid. Ngôi sao người TBN nói trên Radio Marca: "Tôi đã thấy những gì trên Instagram và báo chí nói, nhưng vẫn chưa thấy động thái nào từ các CLB khác. Tôi đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải này trong top 4 và mơ về Champions League cùng Atletico. Tôi đang có một bản hợp đồng dài hạn, gia đình tôi ở đây và đó là nhà của tôi".

    Marseille muốn hậu vệ của Atletico. Theo Mundo Deportivo, Marseille đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Santiago Arias, hậu vệ đang khoác áo Atletico Madrid. Ngôi sao người Colombia trước đó cũng nhận được sự quan tâm của Everton, Inter, Roma và Napoli.

    Chelsea tự tin giành Chilwell. The Blues tự tin sẽ thuyết phục Ben Chilwell đến Stamford Bridge nếu họ giành vé dự Champions League mùa tới, theo Daily Mail. Tuy nhiên, chắc chắn Leicester City sẽ yêu cầu một khoản phí khổng lồ cho hậu vệ 23 tuổi này.

    [​IMG]
    Henderson không được ra sân ở trận gặp M.U. Theo Daily Mail, M.U đã đồng ý cho Dean Henderson ở lại Sheffield United cho tới khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Tuy nhiên, có một điều kiện trong thỏa thuận này là Henderson sẽ không được ra sân khi 2 đội gặp nhau vào ngày 24/6.

    Barca chuẩn bị phương án B nếu hụt Lautaro. Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca ở mùa Hè này là Lautaro Martinez. Tuy nhiên, theo Het Nieuwsblad, trong trường hợp không đạt thỏa thuận với Inter, Barca sẽ cân nhắc hỏi mua Dries Mertens của Napoli. Ngôi sao người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

    Havertz vẫn còn ở rất xa Chelsea. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea và Leverkusen đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Kai Havertz. Tuy nhiên, tờ The Athletic cho rằng ngôi sao người Đức vẫn còn ở rất xa The Blues khi mức giá mà đội bóng Anh đưa ra còn kém xa yêu cầu của Leverkusen.

    HLV SLNA lý giải về trận hòa trên sân Thanh Hóa. Chiều qua, SLNA chỉ giành được 1 điểm trên sân của Thanh Hóa, đội bóng đang đứng cuối BXH. HLV Ngô Quang Trường cho rằng đây là trận đấu khó khăn vì 2 đội đã quá hiểu nhau, trong khi Văn Đức luôn bị hậu vệ đối phương kèm cặp rất chặt.
     
Chủ đề tương tự: Chelsea Leverkusen
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Newcastle M.Uốn mượt Tomori từ Chelsea 3/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giroud cần rời Chelsea 24/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Declan Rice đòi tới Chelsea 26/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea có Chilwell nhờ Lampard 28/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea nhắm thủ môn mới 24/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!