laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chelsea xin giảm án

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 30/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chelsea xin giảm án; "Sterling giỏi hơn Neymar"; Milinkovic-Savic sắp gia hạn hợp đồng; Klopp hé lộ lý do không mua lại Coutinho... là những tin chính trong bản tin 0h00 hôm nay.

    Neuer nói về việc treo găng. Sau thất bại 2-4 của Đức trước Hà Lan, Nha cai letou thủ thành Manuel Neuer nhận được rất nhiều câu hỏi của phóng viên về thời điểm giã từ bóng đá. Đội trưởng của Bayern Munich và ĐT Đức nói rằng hiện tại anh vẫn đang cảm thấy mình có vai trò quan trọng và sẽ chỉ treo găng khi thấy bản thân không còn cần thiết với đội bóng.

    Chelsea xin giảm án. Theo Mirror, The Blues đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao để giảm lệnh cấm chuyển nhượng xuống còn 1 kỳ. Đội chủ sân Stamford Bridge rất muốn tăng cường lưc lượng vào tháng Giêng sau khởi đầu không tốt ở mùa giải mới.

    "Sterling giỏi hơn Neymar". Cựu tiền đạo Chelsea và Marseille, Tony Cascarino cho rằng Sterling đang nằm trong top 5 cầu thủ hàng đầu thế giới, tốt hơn Neymar, và nên hướng tới mục tiêu giành QBV trong tương lai.

    [​IMG]
    Gracia ngạc nhiên vì bị sa thải. HLV Javi Gracia nói ông rất ngạc nhiên khi bị Watford sa thải chỉ sau 4 trận đấu. Nhà cầm quân này cho rằng ông đã giúp The Hornets có mùa giải hay nhất trong lịch sử vào năm ngoái, vào chung kết FA Cup.

    Milinkovic-Savic sắp gia hạn hợp đồng. Theo Il Messaggero, tiền vệ Milinkovic-Savic đã đồng ý ký hợp đồng gia hạn với Lazio tới năm 2024. Trong bản giao kèo mới, ngôi sao người Serbia được tăng lương và có điều khoản giải phóng 100 triệu euro.

    Klopp hé lộ lý do không mua lại Coutinho. Phát biểu trên tờ Bild, HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool đã không có đủ tiền để đưa Coutinho trở lại Anfield ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Theo HLV người Đức, ngôi sao người Brazil là bản hợp đồng tốt cho Bayern Munich và Bundesliga.

    CĐV Trung Quốc ca ngợi U22 Việt Nam. Sau thất bại 0-2 của U22 Trung Quốc, các CĐV đội chủ nhà cho rằng U22 Việt Nam quá mạnh so với đoàn quân của HLV Guus Hiddink.

    Hiddink rút ra nhiều bài học. HLV Guus Hiddink cho rằng U22 Trung Quốc sẽ rút ra nhiều bài học sau trận thua bất ngờ trước U22 Việt Nam. Nhà cầm quân người Hà Lan nói ông cần thêm thời gian để giúp đội bóng sửa sai và tiến bộ hơn.
     
Chủ đề tương tự: Chelsea giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Newcastle M.Uốn mượt Tomori từ Chelsea 3/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giroud cần rời Chelsea 24/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Declan Rice đòi tới Chelsea 26/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea có Chilwell nhờ Lampard 28/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chelsea nhắm thủ môn mới 24/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!