laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chen chân mua xe đạp học xinh chất lượng cao điện Xedap365

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào các lúc cao điểm như ngày 18/7 cách đây không lâu, hãng xe đạp điện Xedap365 liên tiếp rơi vào tình trạng “cháy hàng xe đạp thể thao” mặc dù sở hữu đến 2-3 đợt hàng về trong 1 ngày.

    bây giờ, để tìm một chiếc xe đạp học xinh chính hãng tại khu chợ trên các con phố lớn là không hề khó khăn nhưng đó là với các loại xe nhái không rõ xuất xứ, chất lượng thấp và giá cả cao thấp bất thường khiến người sử dụng trở nên hoang mang mặc dầu đối mang bậc phụ huynh, nhu cầu sắm xe đạp học xinh giá rẻ đang ngày một cấp thiết vì ngày tựu trường của con em đang đến gần kề. Chính vì vậy, xe đạp học xinh chính hãng chính hãng chất lượng cao, thời gian bảo hành lâu năm đang là các tiêu chí nhưng mà khách hàng hướng tới và đặt trọn niềm tin vào những sản phẩm này.

    Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

    Chiếc xe đạp chính hãng hiện thời không có rất nhiều, chủ yếu là theo đường xách tay với giá tiền từ 20-30 triệu, bằng mang một chiếc xe máy tầm trung. Và có vẻ như nhu cầu của người mua đang đổ dồn vào nhãn hiệu xe đạp học sinh Xedap365 với giá thành 11,5 triệu đồng một chiếc, mua trực tiếp tại hệ thống showroom giỏi của hãng. Trước sức mua quá nhiều, ngày 18/7 cách đây không lâu, showroom của Xedap365 đã trở nên quá tải bởi vì quá nhiều khách hàng tới xếp hàng mua xe.

    [​IMG]

    Bà N, đại diện của Xedap365 cho biết: “Tất cả đội ngũ nhân viên của Xedap365 đã phải căng sức phục vụ người mua nhưng bởi vì quá đông nên các đợt xe hễ cứ về tới showroom là lại hết ngay tức khắc. vì showroom quá tải khách hàng nên chúng tôi đã phải phát cả phiếu mua hàng mà vẫn không tránh được tình trạng lộn xộn ở đây”.

    Một người mua tới từ Đông Anh, Hà Nội cho biết: “Tôi lặn lội lên đây từ 7 giờ sáng để sắm xe cho con gái vào cấp 3 nhưng mà phải tới gần trưa mới đến lượt mua xe bởi phải đợi đợt hàng thế hệ mới về”.

    Nhu cầu sắm xe đạp Xedap365 còn lớn tới mức khi xe và phụ tùng, phụ kiện còn đang nằm trong thùng các tông chuyển về showroom đợi lắp ráp nhưng rất nhiều người mua đã đứng sẵn “tranh phần”.

    Khách phải ngồi chờ đợi càng ngày càng đông. Không ít người khởi đầu tỏ ra lo lắng sợ không mua được xe, chen chúc nhau để chọn xe, khuôn mặt mệt mỏi của một vị cha mẹ lặn lội từ xa lên tìm xe tại Xedap365 cho con.

    Giữa thị trường tràn lan các mẫu xe đạp học xinh giá rẻ không rõ xuất xứ khiến nhiều người mua phải điêu đứng bởi chất lượng cũng như giá thành cả, sự xuất hiện của thương hiệu Xedap365 như một tín hiệu đáng mừng tại thị trường VN. với quãng đường 70-85km sau một lần sạc pin cùng với kiến thiết thanh thoát, nhẹ nhàng và thời trang, dễ hiểu tại sao Xedap365 lại được đông đảo người mua, nhất là giới HS và phụ huynh chọn lọc và đang tạo nên một cơn sốt thực sự trên thị phần xe đạp giant chính hãng.

    Với thỏi pin Lithium cao cấp, Xedap365 là xe đạp học xinh giá rẻ trước tiên và độc nhất ở Việt Nam có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc. Dường như, Xedap365 cũng là hãng độc nhất ở VN mang hệ thống 26 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng nhiều năm kinh nghiệm, đồng bộ trên khắp cả nước.

    Xem thêm: thanh ly hang cu.
     
Chủ đề tương tự: Chen chân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý dịch vụ cho thuê máy rửa chén công nghiệp trọn gói giá rẻ 19/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Chậu vòi Munchen chất lượng thế nào? 21/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Munchen chơi lớn - Mua hút Munchen AM 98W với giá 0Đ 14/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mua bếp ba Munchen tặng bếp đôi - duy nhất trong dịp Trung Thu 13/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xưởng Cung Cấp Ấm Chén In Logo quà tặng Tân Phú 25/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!