laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chỉ 40 phút nâng mũi để thay đổi vận mệnh tại sao không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nhunghoang, 17/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,376

  1. Offline

    nhunghoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vai trò của chiếc mũi trong tổng thể nhan sắc của mỗi người rất quan trọng. Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên dù quan sát từ góc độ nào, hình dạng của chiếc mũi đều ảnh hưởng sâu sắc đến khía cạnh thẩm mỹ cũng như sự hài hòa của cả khuôn mặt đó.

    Tuy nhiên nhân vô thập toàn, vì vậy đã có nhiều quan điểm xoay quanh việc “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”, không phải ai cũng bẩm sinh sở hữu chiếc mũi cao, đẹp, thanh thoát và phù hợp với tỉ lệ gương mặt. Thực tế người Á đông sở hữu dáng mũi thấp, tẹt, đầu mũi ngắn, to khiến khuôn mặt kém xinh đẹp. Xét về khía cạnh nhân dáng và theo quan điểm của người Việt, mũi chính là bộ phận quyết định tiền tài và duyên số của một người. Mong mỏi được đẹp hơn và phần nào thay đổi vận mệnh, đó cũng là lý do khiến nhiều người tìm đến với phẫu thuật chỉnh hình mũi tại bác sĩ Nguyễn Đức Khải.

    [​IMG]

    Nâng mũi bằng sụn tự thân

    Bác sĩ Nguyễn Đức Khải - một chuyên gia trong lĩnh vực PTTM tại TP.HCM đã có trên mười năm kinh nghiệm chia sẻ đã thực hiện tái tạo, thẩm mỹ cho hàng ngàn ca chỉnh hình xương mũi như mũi gồ, mũi thấp, mũi lệch, vẹo do bẩm sinh hoặc chấn thương. Tâm lý chung của bệnh nhân là đều mất tự tin về khuôn mặt, rất ngại khi giao tiếp trước đám đông điều đó làm họ cũng mất đi khá nhiều cơ hội nghề nghiệp hay tình duyên. Hoặc có những ca mũi đã sửa nhưng bị hỏng, lộ sóng, vẹo sóng… cũng đều làm cho bệnh nhân mang tâm trạng nặng nề.

    [​IMG]

    Ts.Bs Nguyễn Đức Khải

    Từng tu nghiệp ở các nước hàng đầu trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ… BS Khải cho biết một ca nâng mũi thẩm mỹ thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, quan trọng nhất vẫn là con mắt thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ thực hiện, chiếc mũi đẹp không chỉ cao, thanh thoát mà phải phù hợp với tỷ lệ giữa mắt, trán, cằm, độ dài khuôn mặt vì mũi chính là điểm nhấn trung tâm của khuôn mặt. Tùy theo từng đối tượng mà bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp thực hiện khác nhau như nâng mũi sụn bột, nâng mũi dáng S-line,thu hẹp cánh mũi, mài xương gồ, nâng mũi hợp phong thủy....

    Hiện nay trao lưu nâng mũi sụn bột đang trở thành một hiện tượng mới trong giới làm đẹp khi mà phương pháp này an toàn 100% với cơ thể, không lo biến chứng hay lòi sụn. Nhiều chị em chỉ cần 40p là đã có một dáng mũi tự nhiên hợp tướng số từ sụn bột.



    Clip nâng mũi sụn bột
     
Chủ đề tương tự: Chỉ phút
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Độc tố tích tụ 30 năm liệu có thể giải độc chỉ trong 30 phút! 16/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước dưỡng da ban ngày cơ bản chỉ mất 20 phút 22/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chỉ 10 phút tập thiền mỗi ngày, cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn 12/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm trắng răng ngay lập tức chỉ với 5 phút 9/5/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 10 Việc chỉ nên làm trong 3 phút mỗi ngày để sống khỏe cả đời 31/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!